4 bài thể dục giảm cân thần tốc

Chỉ cần thực hiện 1 phút với mỗi bài tập thể dục giảm cân tại nhà dưới đây một cách đều đặn sẽ khiến cho calo trong cơ thể bạn bị đốt cháy một cách thần tốc.


Đây là những bài tập thể dục giảm cân mà bạn nên biết trong cẩm nang những bài tập thể dục giảm cân tại nhà của mình.

Lời khuyên nhỏ trong khi tập luyện bạn cũng nên lên kế hoạch về chế độ ăn giảm cân hiệu quả để có thể mang về cho mình kết quả tập luyện giảm cân tốt nhất.
Bài 1

Chuẩn bị: Băng ghế (cứng, chắc)

Thực hiện:
- Hai chân đứng rộng bằng vai trước băng ghế đã chuẩn bị.
- Dồn và siết chặt cơ bụng, đưa người xuống trong tư thế đứng chồm hỗm để chuẩn bị cho động tác nhảy.
- Tiếp tục sử dụng hai tay để hỗ trợ, lấy trọng tâm và bật nhảy thật cao lên trên mặt ghế theo hướng thẳng đứng. Đây là động tác nhảy lên rồi hạ xuống chứ không phải nhảy về phía trước rồi hạ xuống ghế ở một góc chéo.
- Khi hạ cơ thể xuống ghế, trọng lượng dồn xuống dưới, hai chân giữ rộng bằng vai, đầu gối linh hoạt, hai tay giữ thăng bằng.
- Sau đó, bước xuống dưới và trở về tư thế ban đầu (không nhảy ngược xuống) rồi ngay lập tức tiếp tục nhảy lên ghế.
Bài 2.

Thực hiện:
- Bắt đầu với tư thế bắt chéo hai chân, chân trái để sau chân phải và khuỵu gối xuống tạo tư thế đứng chồm hỏm nông.
- Duy trì đầu gối linh hoạt, đưa hai tay bắt chéo qua bên phải bụng.
- Dùng hai cánh tay để hỗ trợ sau đó nhảy một bước dài qua bên trái, hạ xuống lấy trọng tâm là chân trái, chân phải để phía sau đồng thời hai tay đánh sang bên trái.
- Nhảy về tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện như ban đầu.

Bài 3

Chuẩn bị: 1 chiếc hộp, miếng gỗ dày 50cm

Thực hiện:

- Để chân phải gác lên một chiếc hộp, chân trái để trên mặt đất, hai chân để rộng gang vai.
- Đầu gối hơi khụy và siết chặt cơ bụng, ưỡn ngực. Sau đó, dùng hay cánh tay hỗ trợ và giữ thăng bằng.
- Đạp chân phải và nhảy lên hộp. Hạ chân trái lên hộp, chân phải để xuống đất, đầu gối khuỵu. Ngay lập tức đạp vào chân trái và quay về tư thế ban đầu.
Đây là một trong những bài thể dục giảm cân mang lại hiệu quả thần kì
Thực hiện mỗi bài tập thể dục giảm cân tại nhà trong 1 phút. Cứ mỗi lần thực hiện xong 1 bài bạn cần nghỉ ngơi một lát để lấy lại nhịp thở để chuyển sang các bài tập tiếp theo.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất từ các phương pháp giảm cân tự nhiên trên thì sau khi hoàn thành xong set 3 bài tập nên nghỉ ngơi 1 phút và lặp lại thêm một lần nữa.

Sau khi xem xong 4 bài thể dục giảm cân thần tốc, bạn đã có định hướng được việc lên kế hoạch tập thể dục giảm tại nhà cho mình chưa ?

Ngoài ra các bạn còn có thể mang về cho mình nhiều bài tập thể dục giảm cân nhanh hiệu quả khác tại Blog Giảm Cân, nơi luôn mang đến những bài tập thể dục giảm cân bổ ích dành cho các bạn.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình