About Me

header ads

Bài tập Gym giảm cân dành cho phái đẹp

Khi quyết định sử dụng bài tập gym để giảm cân, bạn nên tuân theo chế độ ăn và luyện tập qua phần tư vấn của huấn luyện viên. Nếu không, đôi khi tập gym sẽ mang đến hiệu quả ngược khiến bạn tăng cân so với trước kia. Blog giới thiệu một số bài tập giảm cân cho nữ khá dễ thực hiện dành cho bạn dưới đây :

Bài tập đạp xe


Chạy bộ là cách giảm cân đơn giản, dễ thực hiện.
Chạy bộ là cách giảm cân đơn giản, dễ thực hiện.

Theo tư vấn của chuyên gia Blog Chăm Sóc Da, đạp xe phối hợp với chế độ ăn giảm cân hiệu quả là một trong những bài tập gym giảm cân cho nữ giúp cơ thể tiêu hao 300 calo trong mỗi giờ tập luyện. Động tác này sẽ giúp quý cô giảm cân khá nhanh, triệt tiêu vùng mỡ ở đùi, tăng cường quá trình tuần hoàn máu, cơ thể săn chắc và dẻo dai.

Chạy bộ với máy tập

Tập với máy chạy bộ
Tập với máy chạy bộ

Bí quyết giảm mỡ bụng nhanh khi áp dụng bài tập giảm cân cho nữ với máy đi bộ, chạy bộ hiệu quả, trước tiên bạn cần duy trì cường độ tập luyện với tốc độ 150 phút mỗi tuần ( mỗi ngày tập 30 phút sẽ giúp cơ thể đốt cháy khoảng 500 calo ). Như vậy, bạn sẽ giảm được khoảng nửa cân vào mỗi tuần. Bên cạnh việc giảm cân, chạy bộ với máy tập cũng giúp cải thiện tim mạch, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, tinh thần thoải mái, minh mẫn sau một ngày dài làm việc.

Nâng tạ


Tập tạ là bài tập gym giảm cân cho nữ phù hợp mang lại hiệu quả tốt
Tập tạ là bài tập gym giảm cân cho nữ phù hợp mang lại hiệu quả tốt

Khi nhắc đến tập tạ, nhiều quý cô quan niệm động tác này sẽ làm bắp tay to như nam giới, điều đó hoàn toàn sai. Để lên cơ bắp, nam giới cần tập các bài tập tạ nặng, cường độ cao và một điều quan trọng là hormone của nữ giới khác với nam giới nên cơ bắp của bạn gái không thể to ra khi tập luyện. Ưu điểm của bài tập này là : giúp nữ giới sở hữu cánh tay thon gọn, săn chắc, tiêu hao năng lượng đáng kể trong việc hỗ trợ giảm cân. Bạn hãy kết hợp chế độ ăn uống và tập tạ hợp lý để có được vóc dáng như ý muốn nhé.

Bài tập Squat


Bài tập Squat
Bài tập Squat

bài tập gym giảm cân cho nữ với các động tác tác động trực tiếp lên vùng mông, đùi, đốt cháy lượng lớn mỡ thừa và giúp cơ phát triển. Đồng thời, khả năng tăng cường vận động nhóm cơ trung tâm, Squat hỗ trợ các vùng cơ thể tránh được mỡ thừa tích tụ, giúp bạn có đường cong quyến rủ.

Ngoài những bài tập Gym giảm cân Blog Chăm Sóc Da còn có bí quyết giảm cân ngay trong hè dành cho phái đẹp để có thể giữ vững và duy trì vóc dáng của mình trong những ngày hè

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét