Ngỏ nhỏ bạn gái những bí quyết giảm đau bụng kinh nguyệt

Đau bụng kinh nguyệt là vấn đề thường gặp ở nhiều bạn gái, điều này gây khó chịu và đau đơn và được ví như cơn ác mộng. Để khắc phục vấn đề này, bạn hãy thử áp dụng những bí quyết dưới đây nhé

Và cũng có vài chị em phụ nữ thường đặt ra câu hỏi đó là đau bụng kinh nên ăn gì? Để tốt cho sức khỏe, không còn khó chịu về ngày ấy.



Đau bụng kinh nguyệt luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ

Đau bụng kinh nguyệt hiện tượng thường gặp ở nhiều bạn gái, nó thường gây nên các triệu chứng như mệt mỏi, đau lưng, đau bụng âm ỉ, có khi còn kèm theo nhưng cơn đau bụng hoặc tụt huyết áp và toát mồ, hôi, mặt nhợt nhạt, chân tay lạnh cóng.



Mệt mỏi, toát mồ hồ,…là triệu chứng khi đau bụng kinh nguyệt

Nguyên nhân dẫn đến “cơn ác mộng” này là do mất cân bằng của nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể. Và nhiều chị em thường tìm đến phương pháp uống thuốc để giảm đau bụng kinh nguyệt, nhưng nếu áp dụng liên tục, sẽ gây nên những tác dụng phụ không mong muốn. Vì vậy, áp dụng các bí quyết mà The Magazine For Women khuyến cáo sẽ giúp bạn đẩy lùi những cơn đau này một cách tự nhiên.

Bí quyết giảm đau bụng kinh nguyệt với nước nha đam và mật ong

Các tinh chất trong phần gel lô hộ các tác dụng giảm đau rất tốt nên sẽ giúp bạn trị cơn đau bụng kinh nguyệt hiệu quả.



Nha đam và mật ong sẽ giúp đẩy lùi các cơn đau

Bạn chỉ cần trộn ½ cốc gel lô hội và 1 thìa cà phê mật ong tự nhiên và uống 2- 3 lần/ngày. Bí kíp này sẽ giúp điều hoà lượng máu được lưu thong bình thường trong gian đoạn kinh nguyệt. Do đo, sẽ ngăn chặn các cơ đau hiệu quả.

Bí quyết giảm đau bụng kinh nguyệt với chườm nước nóng

Giải pháp này có tác dụng giảm đau bụng kinh nguyệt rất tốt. Bạn tiến hành để một chiếc băng gạc nóng trên phần bụng, và nó sẽ có hiệu quả ngay trong vòng 5 phút đấy.



Chườm túi nước nóng sẽ giảm cơ đau trong vòng 5 phút

Đồng thời, nó còn giúp ngăn chặn các cơn đau và chuột rút. Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn có thể luân phiên đặt miếng nóng rồi tiếp đến là miếng gạt lạnh lên bụng nhé.

Bí quyết giảm dau bung kinh nguyet với nước bạc hà và gừng

Nước ép bạc hà và gừng là gợi ý hoàn hảo cho những bạn gái thường bị đau bụng kinh nguyệt, vì nó có khảnăng điều phối quá trình co thắt trong tử cung rất hiệu quả.



Nước ép bạc hà và gừng giúp giảm cơn đau hiệu quả

Cách làm thực hiện như sau: trộn ½ ly nước ép bạc hà với một ít gừng tươi giã nhuyễn và uống 2 – 3 lần/tuần.

Bí quyết giảm đau bụng kinh nguyệt với nước dứa

Trong dứa rất giàu bromelain, hợp chất có công năng hạn chế việc co thắt cơ trơn và giảm đau trong chu kỳ kinh nguyệt.



Nước ép dứa – Bí quyết giảm đau bụng kinh nguyệt hiệu quả

Vì vậy, bạn nên ép ấy nước dứa và uống 2 – 3 lần/ngày nhé. Ngoài ra, nếu không thích dứa thì bạn có thể dùng nước ép cà rốt và hiệu quả mà nó mang lại vẫn tương đương nhau.

Bí quyết giảm đau bụng kinh nguyệt với yoga

Bộ môn yoga có tác dụng giảm nhữung cơn đau cũng như ngăn chặn tình trạng chuột rút trong quá trình diễn ra kinh nguyêt. Đặc biệt tư thế con lạc đà và hoa sen trong bộ môn yoga là hiệu quả hơn cả. Do đó, bạn có thể áp dụng cho mình bài tập này để đẩy lùi cơn đau bụng kinh nguyệt nhé.

Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn giúp cho chị em phụ nữ về cách tính ngày trứng rụng để cho chị em phụ nữ biết cách tính chính xác hơn và an toàn hơn.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới chị em phụ nữ về việc ngỏ nhỏ bạn gái những bí quyết giảm đau bụng kinh nguyệt nhờ vậy các bạn gái sẽ không còn chịu cảm giác đau đớn và khó chịu về ngày ấy của mình.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình