About Me

header ads

Cách xử lý khi nếp nhăn xuất hiện

Công nghệ thế hệ mới của Copper Laser mang đến giải pháp hiệu quả cho làn da khi gặp tình trạng nếp nhăn và chảy xệ.


Nguyên lý hoạt động của Copper Laser là tạo ra tia cực nhỏ, điểm chiếu cực nhỏ, công suất cao, diện tích da tiếp xúc với tia năng lượng cao chỉ vừa đủ. Công nghệ này có thể xuyên đến đúng độ sâu và tạo đủ hiệu năng cần thiết phân hủy phân da bị tổn thương cần phải loại bỏ (nám, sạm, mụn, sẹo lồi).

Làn da tươi trẻ tuổi 30 nhờ Copper Laser.

Đồng thời, Copper laser kích thích nguyên bào sợi sản xuất ra collagen ở lớp bên dưới da, làm đầy và căng lớp da bên trên, do đó làm giảm nếp nhăn, giảm sẹo lõm (rỗ, mụn trứng cá) song lại không làm tăng và tích tụ nhiệt nên hiếm khi làm nóng rát, dị ứng, đặc biệt không gây tổn thương da, không gây đau.

Công nghệ Laser có nhiều loại chất lượng cao thấp khác nhau. Tuy nhiên, Copper Laser thế hệ 2014 sẽ cho bạn trải nghiệm sự khác biệt bởi những ưu điểm mà nó mang lại.



Hiệu quả Copper Laser mang lại:

Không bong tróc, không nghỉ dưỡng: khác với các loại Laser đồng trước đây, Laser đồng thế hệ mới 2014 không gây ra tình trạng bong tróc, ửng đỏ da. Vì vậy, bạn cũng không cần phải nghỉ dưỡng.

Đẹp ngay lần đầu tiên: với sự tác động của ánh sáng, nhiệt, và chùm tia laser đa bước sóng, da mặt bạn sẽ được tươi trẻ nhờ các kết cấu da được cải thiện với việc tăng sinh lớp collagen mới bên dưới.

Càng sử dụng, càng đẹp hơn: với sự tác động nhẹ nhàng của Laser đồng, công nghệ trở thành một phương pháp bảo dưỡng da hiệu quả. Càng thực hiện đều đặn và nhiều lần, da bạn càng đẹp hơn.

Chăm sóc da theo ngoisao.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét