About Me

header ads

7 môn thể thao thú vị giảm cân hiệu quả

Tranh thủ những ngày nóng còn sót lại của ngày Hè, bạn hãy mau chóng tận hưởng trải nghiệm thú vị với 7 môn thể thao này.

Tận dụng những ngày Hè còn sót lại, bạn hãy tạm rời phòng tập để trải nghiệm 7 môn thể thao thú vị này. Không chỉ có tác dụng đốt cháy calo làm giảm cân, nó còn đem đến nhiều niềm vui hơn bạn nghĩ.

1. Lướt sóng

Lướt sóng là một môn thể dục tuyệt vời và vô cùng thú vị. Hãy trải qua một lớp học cơ bản để có thể an toàn khi thực hành. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ biết chán khi được chơi đùa với những cơn sóng biển. Không chỉ thế, nó còn đốt cháy rất nhiều calo trong cơ thể giúp cơ thể trở nên sắc chắc.

7 môn thể thao thú vị giảm cân hiệu quả

2. Bóng chuyền bãi biển

Hãy tạo ra tiếng cười vui vẻ cùng bạn bè với môn thể thao tuyệt vời này. Hoạt động vui chơi này đốt cháy một lượng calo kha khá, đồng thời kích thích nhiều nhóm cơ phát triển.

3. Chạy trên biển

Thay vì chạy trong các máy tập nhàm chán, bạn hãy tận hưởng không khí mát lành ở ngoài biển. Khung cảnh tuyệt đẹp, gió mát lồng lộng, tai nghe những bản nhạc yêu thích, chắc chắn bạn sẽ có hứng thú mà chạy nhiều hơn ngày thường.

4. Đi bơi hồ/biển

Bơi lội luôn là một hoạt động thể thao được yêu thích trong những ngày Hè nóng nực. Tạm quên đi những hồ bơi chật chôi luôn đông kín người, bạn hãy tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi được trải nghiệm làn nước mát lành của hồ bơi hoặc biển khơi mênh mông.

5. Cầu lông

Cầu lông là môn thể thao được yêu thích trong những ngày Hè ít gió. Đây là hoạt động tuyệt vời để duy trì vóc dáng mà lại rất vui vẻ.

6. Đạp xe

Bạn có thể đạp xe một mình hoặc nhóm bạn để tận hưởng không gian thiên nhiên. Không chỉ có đầu óc thư thái, đạp xe còn giúp bạn đốt cháy calo và duy trì một vóc dáng tuyệt đẹp.

7. Đi bộ đường dài

Đi bộ là hoạt động vui vẻ nhưng cũng đầy thử thách trong những ngày Hè nóng nực. Hãy chắc chắn bạn mang một đôi giày thích hợp để không bị đau chân khi đi bộ trong một thời gian dài. Vừa đi bộ vừa thư giãn ngắm cảnh thiên nhiên xung quanh là một gợi ý hay ho dành cho tín đồ.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét