About Me

header ads

Nên ăn gì trước khi quan hệ để cảm xúc thăng hoa

Nên ăn gì trước khi quan hệ để tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc lúc “ yêu” là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ trước ngưỡng cửa hôn nhân. Chính vì thế để giải đáp thắc mắc thầm kín này, bài viết sẽ liệt kê ra những thực phẩm giúp “yêu” thăng hoa, bạn ghi chú nhé.

Các bạn cần phải biết về cách làm giảm đau bụng kinh giúp cho chị em phụ nữ thoát được đau khổ trong những ngày ấy

Nên ăn gì trước khi quan hệ để cảm xúc thăng hoa
Nên ăn gì trước khi quan hệ hãy chắc chắn hiểu đúng- ăn đúng

Danh sách thực phẩm giúp” yêu “ thăng hoa

Chuối:

Loại quả giúp kích thích giác quan, tăng cường ham muốn và khởi động quá trình hưng phấn của nam lẫn nữ. Hãy tráng miệng bằng những trái chuối sau bữa cơm tối là cách giúp bạn và chồng hưởng trọn cảm giác thăng hoa.

Quả bơ
Ngoài tác dụng làm đẹp, bơ còn là loại quả giúp cuộc “ yêu” được thăng hoa, bạn có biết? Những hợp chất chống ôxy hóa và vitamin chứa trong quả bơ giúp cơ thể sản sinh ra nguồn hormone tình dục dồi dào, từ đó kích thích cảm xúc yêu đương mãnh liệt cho cả nam lẫn nữ.


Nên ăn gì trước khi quan hệ để cảm xúc thăng hoa
Hạnh nhân

Nhiều nghiên cứu chỉ ra, ăn một ít hạnh nhân trước giờ “G” bạn sẽ cảm thấy mình được kích thích hơn, và sẵn sàng “lâm trận” một cách mãnh liệt bởi vì hạnh nhân chứa nhiều dưỡng chất giúp phục hồi ham muốn cho cả nam và nữ.

Nhân sâm:

Thực phẩm “ vàng” hỗ trợ “ yêu” được lưu truyền từ ngàn đời nay, nhân sâm gây kích thích trực tiếp đến thần kinh trung ương, tăng cảm giác hưng phấn và hứng thú yêu đương mãnh liệt.

Quế:

Chất xúc tác ham muốn có trong quế có thể đẩy ham muốn tình dục lên đến đỉnh, đặc biệt giúp vợ chồng bạn đạt khoái cảm yêu dễ dàng và và tuyệt vời hơn. Bạn có thể thêm quế vào món ăn hoặc thưởng thức tách trà quế mật ong sau bữa ăn tối.

Hải sản

Hải sản ( đặc biệt là hàu)chứa rất nhiều chất N-methyl-D-aspartate và axít D-aspartic giúp sản sinh testosterone và estrogen, hai hormone đóng vai trò chủ đạo trong việc “kích dục” cho phái mạnh lẫn phái yếu

Đậu lạc:

Là thực phẩm tốt cho nữ giới, các thành phần như đạm, B3, E, folate, chất xơ… cũng góp phần đẩy mạnh ham muốn yêu đương, bạn có thể thưởng thức ly sữa đậu, hay các món ăn làm từ đậu lạc trước khi quan hệ.

Chocolate

Chocolate chứa phenyl ethylamine, hợp chất làm tăng khoái cảm cho cả nam và nữ, hãy thưởng thức hương vị ngọt ngào của chocolate mọi lúc, trước hoặc trong thời gian quan hệ đều có tác dụng như nhau.


Nên ăn gì trước khi quan hệ để cảm xúc thăng hoa
Nên ăn gì trước khi quan hệ

Ngoài những thực phẩm giúp “ yêu thăng hoa” hãy nhắc nhau tránh xa những thực phẩm cản trở “ yêu” dưới đây nhé:

Các loại rau tạo gas như rau bắp cải có thể khiến cơ thể bạn bị ứ đọng năng lượng, đầy bụng, khó tiêu. Hãy nhớ chẳng ai quan tâm đến “ yêu” khi cơ thể khó chịu

Thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa: Như xúc xích, thịt hun khói… có thể gây tắc nghẽn động mạch, cản trở dòng lưu thông máu đến dương vật và âm đạo.

Bạc hà: Mùi hương này làm giảm nồng độ testosterone, gây ảnh hưởng tiêu cực đến ham muốn tình dục.

Đậu nành: Chứa phytoestrogen, chất này làm giảm nồng độ testosterone, giảm bớt cảm giác hưng phấn khi yêu đương.

Thức uống tăng lực: Chỉ có tác dụng tạm thời, sau đó nhanh chóng đưa bạn về vị trí ban đầu, có khi còn mệt mỏi và kiệt sức hơn.

Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu tới chị em phụ nữ về triệu chứng bệnh lậu ở nữ để giúp cho chị em phụ nữ có thêm nhiều kiến thức hơn để tránh mắc phải bệnh.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới các bạn về việc nên ăn gì trước khi quan hệ để cảm xúc thăng hoa giúp cho các bạn thoải mái hơn trong việc quan hệ tạo tiềm đề hơn.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét