About Me

header ads

Nàng thích làm "chuyện khác" hơn "chuyện yêu"?

Theo khảo sát thực tế, có đến 65% phụ nữ thay vì một đêm nồng nàn với chồng thì lại thích làm chuyện khác hơn.

Đây thật sự là một tin buồn cho phái mạnh, với một cuộc khảo sát thực tế trên 5000 đối tượng phụ nữ thì 65% đều chọn đi ngủ hơn việc "yêu" với chồng. Điều này khiến cho các ông chồng lo lắng tại sao vợ lại thích đi ngủ hơn là có một đêm nồng nàn với mình? Họ luôn suy nghĩ lung tung và đặt mọi thắc mắc rằng phải chăng mức độ hấp dẫn của họ có vấn đề, hay do chưa làm hài lòng vợ?

Làm nàng thích yêu hơn ngủ

Với câu hỏi thứ 2: "Tại sao lại chọn mê ngủ hơn là mê mẩn với người đàn ông của mình?". Đa số 58% phụ nữ đều giải thích lý do rằng mỗi ngày họ không ngủ đủ 8h mỗi ngày và đó là lý do họ thích ngủ hơn để đảm bảo sức khỏe.

Nguyên nhân của hiện trạng thiếu ngủ này có rất nhiều. Quý cô độc thân quá bận rộn với công việc, nhiều người lại tranh thủ vui chơi cho thỏa tuổi trẻ. Quý bà có gia đình thì cơm, áo, gạo, tiền, con cái… và chồng đã chiếm hết thời gian của họ. Kết quả là phụ nữ hầu như thiếu ngủ trầm trọng.

Thực tế này khiến các chàng lo ngại. Nàng thích ngủ hơn vậy phải chăng cuộc sống gối chăn của hai người sẽ bị ảnh hưởng?

Các chuyên ra cho rằng mê ngủ không uy hiếp mức độ mặn nồng của đôi lứa. Lý do là:

Thứ nhất, khi chúng ta quá mệt mỏi do áp lực, thiếu ngủ, lo âu…chuyện yêu sẽ không thể đạt chất lượng mỹ mãn. Chuyện này không thể ráng.

Thứ hai, một nghiên cứu năm 2013 cho biết các cặp vợ chồng có thói quen ngủ không đủ giấc thường xuyên cãi vã và có xu hướng gây hấn với đối phương nhiều hơn. Họ mệt mỏi khi phải suy nghĩ tìm hướng giải quyết các lủng củng nội bộ và sẽ để mặc nó. Mâu thuẫn tích tụ lâu ngày càng có nguy cơ bùng phát, phá hoại tình cảm.

Hãy để nàng thích yêu hơn ngủ

Chính vì vậy, các chàng hãy bình tĩnh trước nguyện vọng được ngủ ngon của các nàng. Cách tốt nhất để dung hòa khi chàng muốn yêu mà nàng lại muốn ngủ là tìm cách cân bằng thời khóa biểu của cả hai. Dành cho cả hai một không gian thoải mái, thời lượng ngủ đủ giấc để sẵn sàng “tác chiến” trong những nhiệm vụ khác. Nếu thể chất khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái, chắc chắn nàng cũng không “dại” gì từ chối khoảnh khắc lãng mạn bên chàng.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét