Phương pháp ăn uống kết hợp với tập GYM để giảm cân hiệu quả

Khi bạn quyết định tập gym để giảm cân, cơ thể sẽ cần nhiều năng lượng hơn và nếu ăn uống không đúng cách thì thay vì giảm cân, cơ thể bạn sẽ tăng cân nhanh hơn so với lúc ban đầu.

Vậy, câu hỏi đặt ra là, lúc bạn tập gym nên ăn gì để giảm cân? 

Phương pháp ăn uống kết hợp với tập GYM để giảm cân hiệu quả
Phương pháp ăn uống kết hợp với tập GYM để giảm cân hiệu quả

Blog Chăm Sóc Da sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó này thông qua một số lời khuyên giảm cân dưới đây:

1. Tập Gym giảm cân nên ăn gì vào buổi sáng?

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể tốt nhất trong ngày. Đặc biệt, trong quá trình giảm cân cũng như cho quá trình tập Gym, bạn nên đề ra chế độ ăn uống giảm cân hiệu quả nhanh mà vẫn an toàn với sức khỏe:

– Ăn đường và tinh bột: Đường và tinh bột khi ăn với số lượng vừa phải giúp bạn no lâu hơn, bạn có thể dùng một ít bánh mì hoặc phở hay các sản phẩm làm từ ngũ cốc để bổ sung dinh dưỡng cho bữa sáng.

– Đạm: Các món trứng, sữa, và thịt màu đỏ cung cấp cho bạn lượng đạm để khôi phục và cấy chất dinh dưỡng vào các cơ.

2. Tập Gym nên ăn gì để giảm cân vào bữa chính trong ngày?

Theo lời khuyên từ chuyên gia của Beauté Talk, vào bữa chính bạn chỉ nên ăn no khoảng 80 – 90% và có thể dùng một cốc nước trước bữa ăn để hạn chế cảm giác đói của cơ thể.

Việc cung cấp năng lượng cho cơ thể khi đói có thể thay thế bằng các loại quả cắt nhỏ.

Gợi ý: Các món ăn như đậu nành, đậu hũ, các loại salad và một món chính là cơm hàng ngày là đủ. Bạn có thể ăn kèm với các món mặn khác như một bữa cơm thông thường.


3. Tập Gym ăn gì để giảm không gây thừa năng lượng?

Để chế độ ăn giảm cân đạt hiệu quả, triệt tiêu việc tích tụ mỡ trong cơ thể do không vận động nhiều vào buổi tối, bạn có thể ăn một chén soup, các loại cháo dinh dưỡng hoặc đơn giản là một tô canh nóng.

Việc ăn uống thêm khi đói là CẦN THIẾT, bạn có thể chuẩn bị các loại hạt để ăn vặt cũng rất tốt vì chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa, không những giúp bạn giảm đi cơn đói mà còn bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả cho mỗi bữa tập giảm cân, bạn cũng cần ghi chú vào sổ tay một chế độ ăn uống giảm cân. Trước mỗi lần tập 30 phút, bạn nên ăn nhẹ hoặc uống thêm sữa để có thêm năng lượng cho cơ thể. Việc bù nước cho cơ thể trong khi tập cũng hết sức quan trọng, bạn nên uống đầy đủ nước để máu được lưu thông và cải thiện quá trình đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình