About Me

header ads

Cá tính với phong cách trang điểm mắt một mí như siêu mẫu

Mặc dù giữ nguyên đôi mắt một mí tự nhiên, nhưng dàn chân dài của Hàn Quốc như Liu Wen, Park Ji Hye, Fie Fie Sun hay Hoàng Thùy, Tuyết Lan của Việt Nam vẫn sở hữu khuôn mặt được đánh giá đẹp, cá tính trên sàn diễn quốc tế. Cùng Blog Chăm Sóc Da khám phá những bí quyết trang điểm mắt một mí của họ ngay dưới đây

1.Vẽ viền mắt dưới đậm


Khi kiểu đánh mắt đen như mèo với phần mí trên dày cộm đã làm bạn phát chán, sao bạn không thử với cách vẽ hàng mi dưới viền thật đậm? Phong cách trang điểm mắt một mí này chắc chắn sẽ khiến bạn trông khác hẳn bình thường, quyến rũ hơn, hoang dại và cá tính.


Tip nhỏ: lông mày tỉa gọn gàng, thanh mảnh, màu không nên quá đậm để tập trung sự chú ý về phía viền mắt dưới. Đồng thời, khi vẽ, bạn cần đảm bảo quầng thâm mắt đã được che hoàn hảo để mắt không giống “gấu trúc” khi thực hiện trang điểm mắt một mí theo cách này.

2.Bầu mắt màu da ánh nhũ

Phong cách trang điểm tự nhiên, nhưng tập trung nhấn ở bầu mắt với màu ánh nhũ. Thoạt mới nhìn vào, bạn sẽ thấy phong cách trang điểm mắt một mí này khá mờ nhạt, không có điểm nhấn nào cả. Nhưng thật ra, chính màu mắt ánh nhũ lấp lánh lại giúp bầu mắt bừng sáng lên, làm nổi bật khuôn mặt hơn.


Tip nhỏ: Nếu bạn muốn phấn mắt giữ được cả ngày và có thêm độ bóng mang dáng vẻ đầy “óng ánh nước”, hãy bôi một chút kem dưỡng ẩm hoặc son bóng không màu trước khi phủ màu mắt lên. Và bạn hãy nhớ chuốt một lớp mascara mỏng để không làm mất đi vẻ nhẹ nhàng của đôi mắt nhé.

3.Đuôi mắt có cánh



Vẽ mắt với đường kẻ thật mảnh, bắt đầu từ đầu mắt và kéo dài từ phần đuôi sao cho bằng điểm cuối của lông mày. Kiểu trang điểm mắt một mí với đuôi mắt rất sắc này sẽ khiến bạn trông trẻ trung, ấn tượng.

Tip nhỏ: Eyeliner dạng chì hoặc sáp sẽ khiến cho đường kẻ mắt sắc nét và tự nhiên hơn. Màu son môi đậm, tông trầm sẽ rất ăn nhập với phần đuôi mắt cá tính này, các màu son phù hợp là đỏ rượu, đỏ mận, đỏ tím, tím bầm…

4.Eyeliner sặc sỡ



Vì mắt một mí không có nếp gấp nên vùng da bầu mắt căng mịn, một nơi rất lí tưởng để bạn thoả sức “chơi màu”. Tuy nhiên, bạn đừng kẻ bầu mắt quá sặc sỡ, vì phong cách này sẽ khiến đôi mắt bạn loè loẹt mà thôi. Chỉ tập trung vào một đường kẻ mỏng và sắc nét, chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đủ để khiến mắt bạn trông to hơn, tinh tế hơn.

Tip nhỏ: Chọn màu eyeliner phù hợp với tông màu da và trang phục của bạn. Có thể kết hợp với những phụ kiện, màu sơn móng để tạo ra sự tương đồng trong cách phối đồ và trang điểm của bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét