About Me

header ads

Chuyên cung cấp dụng cụ thiết bị buffet

Chuyên cung cấp dụng cụ buffet, cung cấp thiết bị buffet, thiết bị dụng cụ buffet Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần Thiết Bị Nguyên Phúc là nhà cung cấp thiết bị khách san, thiết bị nhà hàng, thiết bị dụng cụ bếp, dụng cụ buffet, thiết bị buffet, thiết bị tiền sảnh, thiết bị buồn phòng, dụng cụ bar...

Ngày nay dụng cụ/thiết bị buffet, là thành phần không thể thiếu cho khách sạn và nhà hàng sang trọng. Chính vị vậy công ty chúng tôi cung cấp thiết bị buffet phù hợp với nhà hàng khách sạn vừa và nhỏ cho đến nhà hàng khách sạn sang trọng. Danh mục sản phẩm của thiết bị buffet như sau:

1. Dụng cụ/thiết bị buffet của bình đựng nước trái cây.

Bình nước trái cây có ba loại, loại 1 ngăn, loại 2 ngăn, loại ba ngăn... Với thương hiệu EAST, ATOSA... luôn làm vừa lòng quý khách hàng. Đặc biệt dụng cụ buffet cho bình đựng nước trái cây loại của thương hiệu ATOSA dữ lạnh cho nước bằng đá trong bình nhựa, rất tiện lợi cho người dùng.

dung-cu-thiet-bi-khach-san
dung-cu-thiet-bi-khach-san
2. Dụng cụ/thiết bị buffet cho hâm trà cà phê hoặc sữa nóng.

Dụng cụ buffet của thiết bị bếp gồm có bếp dữ nóng trà, cà phê, sữa của công ty chúng tôi có nhiều mẫu mã. Có loại một bếp, có loại hai bếp... Ngoài ra dụng cụ buffet chúng tôi còn cung cấp bếp hâm tích hợp với bếp nấu hoặc 2 bếp nấu trà và cà phê. Bếp hâm trà cà phê này, thích hợp cho nhà hàng và văn phòng. Đặc biệt thiết bị dụng cụ buffetbình dữ nóng trà cà phê sữa bằng cồn...

dung-cu-thiet-bi-khach-san
dung-cu-thiet-bi-khach-san
3. Dụng cụ buffet dành cho các loại ngủ cốc.

Bình đựng ngủ cốc của công ty chúng tôi có loại đơn, loại đôi còn rất nhiều sản phẩm khác cho quý khách lựa chọn. Dụng cụ buffet cho bình ngủ cốc công ty bán là thương hiệu EAST và ATOSA với chất liệu Inox 201 sẽ làm hài lòng quý khách.

dung-cu-thiet-bi-khach-san
dung-cu-thiet-bi-khach-san
4. Dụng cụ/thiết bị buffet của nồi buffet.

Dụng cụ buffet của nồi buffet gồm có nồi buffet tròn, nồi buffet hình chữ nhật, nồi soup. nồi buffet dùng cồn, nồi buffet dùng điện. Đặc biệt công ty chúng tôi còn cung cấp dụng cụ buffet nồi hâm buffet vừa dùng cồn, có thể thay thế bình cồn bằng bảng điện và ngược lại, thao tác thây thế thật đơn giản vô cùng tiện lợi.

dung-cu-thiet-bi-khach-san
dung-cu-thiet-bi-khach-san
dung-cu-thiet-bi-khach-san
dung-cu-thiet-bi-khach-san
5. Dụng cụ/thiết bị buffet, thiết bị buffet khác.

Ngoài những thiết bị dụng cụ buffet chính như nồi buffet, bình đựng nước trái cây, bình hâm trà cà phê sữa... thì dụng cụ buffet khác cũng khá quan trọng không thể thiếu cho tiệc buffet như: đồ trang trí cho tiệc buffet, máy nướng bánh mì sandwich, khay để bánh mì, khay trừng bày thức ăn, đặc biết công ty chúng tôi còn cung cấp dụng cu buffet để thay thế cho nồi hâm buffet là khay GN.  

dung-cu-thiet-bi-khach-san
dung-cu-thiet-bi-khach-san
dung-cu-thiet-bi-khach-san
dung-cu-thiet-bi-khach-san
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khách phục cho nhà hàng khách sạn, cũng như dụng cụ buffet, thiết bị buffet. Mọi thông tin chi tiếc về sản phẩm cũng như giá cả, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

Đặc biệt có chiếc khấu cao cho khách hàng mua số lượng lớn và đại lý của công ty.

Mọi thông tin chi tiếc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ NGUYÊN PHÚC

Anh Tuấn: 0902.990.539

Email: tbnhhaloyal@gmail.com

Địa chỉ: 162/13 DUONG 42, P.BINH TRUNG DONG, Q.2

Nguồn tại: http://dungcubuffet365.blogspot.com/2014/03/cung-cap-thiet-bi-buffet-dung-cu-buffet.html

 

Đăng nhận xét

1 Nhận xét