About Me

header ads

Bí quyết làm đẹp cực rẻ tiền mà hiệu quả

Bạn có thể chỉ cần bỏ ra một số tiền rất nhỏ nhưng hiệu quả làm đẹp vẫn dài lâu bằng các biện pháp chăm sóc cơ thể từ thiên nhiên.
 NÊN ĐỌC
Bạn đừng nghĩ rằng muốn đẹp cần phải tốn nhiều tiền, vì thực tế cho thấy không phương pháp làm đẹp nào bền bỉ và có hiệu quả lâu dài mà lại an toàn như các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên.
 
Bằng một vài bí quyết làm đẹp tới từ mẹ trái đất dưới đây, chắc chắn với sự kiên trì, sáng tạo và chút khéo tay, bạn sẽ tìm thấy đươc vẻ đẹp thuần khiết, rạng rỡ nhất của mình.
 
Làm đẹp từ hoa trái thiên nhiên an toàn và hiệu quả

Các phương pháp chăm sóc từ thiên nhiên vừa rẻ tiền lại rất dễ thực hiện và giải quyết được rất nhiều vấn đề nhan sắc. Chẳng hạn như bạn sở hữu đôi tay khô, dù bôi nhiều kem dưỡng nhưng tình hình vẫn không được cải thiện thì hãy thử ủ tay trong khăn ấm trong 5 phút, sau đó dùng hỗn hợp tẩy tế bào chết (tự chế) trong 5 phút rồi đắp mật ong lên tay trong 15 phút. Hiệu quả bất ngờ sẽ xuất hiện ngay sau khi bạn rửa tay bằng nước ấm sau khi đắp mặt nạ mật ong.
 
Để tiết kiệm tiền tối đa, bạn hãy chế các sản phẩm làm đẹp ngay trong nhà bếp. Chẳng hạn như sử dụng bã cà phê trộn dầu oliu để làm hỗn hợp tẩy da chết. Hỗn hợp tẩy da chết từ bã cà phê rất tuyệt vời, chúng khiến da bạn láng mịn, hồng hào và bóng mịn.
 
Bạn cũng có thể chế dưỡng da từ sữa. Sữa rất lành tính và đặc trị các vấn đề về da như cháy nắng, mẩn đỏ. Bạn chỉ cần nhúng khăn mềm, sạch vào hỗn hợp sữa lạnh và đắp lên mặt trong 10 phút. Trong sữa có chứa nhiều protein, lipid, các loại amino acid, vitamin A, và đặc biệt là acid lactic sẽ khiến da bạn tươi sáng, mịn màng.
 
Bạn sở hữu làn da nhăn nheo vì lão hóa và đã phải tốn hàng đống tiền cho các quá trình mài mòn, tái tạo da tại các thẩm mỹ viện nhưng hiệu quả không được dài lâu? Các phương pháp thiên nhiên cũng sẽ trả lại cho bạn làn da trẻ trung hơn mà tác dụng lại khá bền bỉ. Đối với làn da nhăn, các loại dầu dừa, dầu nụ hoa tầm xuân rosehip oil là những thần dược giá rẻ, lành tính. Đối với da bị sẹo mụn, lõm, vết thâm, bạn hãy thử dầu hạt lựu. Dầu hạt lựu giúp tái tạo tế bào da, làm da hồng hào, trẻ trung. Với làn da khô, xỉn màu, bạn hãy thử dầu hạt mè. Da sạm cho cháy nắng hãy dùng dầu hướng dương.
 
Chăm sóc cơ thể bằng dưỡng chất từ dầu
 
Móng tay của bạn không được bóng bẩy và bị cáu bẩn, bạn hãy cắt đôi một trái chanh. Một nửa dùng để kì cọ móng tay, một nửa dùng để pha vào nước ấm. Hay khi làm sạch móng bằng chanh, bạn hãy ngâm tay trong chanh khoảng 10 phút. Sau đó thoa kem dưỡng da như bình thường.  
 
Thứ dầu dưỡng tóc tốt nhất là giàu jojoba và dầu argan. Dầu jojoba và dầu argan có mặt trong rất nhiều các sản phẩm dưỡng tóc đắt tiền. Tuy nhiên bạn có thể mua giàu jojoba, dầu argan nguyên chất, thoa lên tóc khô, ủ tóc bằng khăn nóng ấm trong vòng 30 phút. Sau đó, bạn gội xả lại tóc như bình thường. Lưu ý nên dùng nước lạnh để gội xả nhằm giúp tóc mượt mà, sáng bóng. Một số loại dầu khác cũng rất tốt cho tóc mà giá cả rẻ hơn là dầu oliu, dầu dừa, dầu hướng dương.
 
Để chăm sóc cơ thể toàn diện thì bạn có thể dùng dầu oliu. Tiết trời thu đông khô hanh khiến da bạn dễ bị mất nước. Đồng thời việc tắm nước nóng có thể lấy mất lớp dầu tự nhiên bao bọc bên ngoài cơ thể bạn. Chính vì vậy, bạn hãy thoa dầu oliu (chọn loại extra de virgin) lên khắp người, mát xa nhẹ nhàng, mặc quần áo dài tay để dầu ngấm sâu vào da.
 
Muối bicarbonate (có trong soda, bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa tiệm thuốc) rất hữu dụng trong việc làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Bạn trộn loại muối này với kem đánh răng để làm trắng răng. Để điều trị làn da nhờn mụn, bạn pha loãng muối với chút nước và thoa lên mặt, để khô sau đó rửa sạch lại bằng nước thường.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét