About Me

header ads

Mách bạn những thức ăn tăng cường sinh lý nữ

Bạn thường thắc mắc có cách nào để tăng cường sinh lý nữ hiệu quả hay không, và câu trả lời chính là những thức ăn tăng cường sinh lý nữ bạn cần bổ sung và thực đơn hằng ngày.

Cải thiện sinh lý nữ với những thức ăn hằng ngày

Việc yếu sinh lý là tình trạng thường gặp của phái nữ, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng và hạnh phúc hôn nhân của họ. Vì vậy, việc tăng cường sinh lý là điều mà nhiều chị em đặt ra rằng liệu có phương pháp nào giải quyết được vấn đề này hay không?

Nếu như khả năng sinh lý của cánh mày râu thường bị lượng hooc môn testosterone chi phối thì phái nữ lại chịu sự tác động của hooc mon estrogen. Loại nội tiết tố này được sản sinh từ buồng trứng và có công năng phát triển các vấn đề và sinh dục của nữ giới, cải thiện khả năng sinh lý, và giúp chị em có thân hình thon gọn, làm da mềm mịn, ngực tròn đầy…

Các bạn nữ cũng cần phải biết đến việc tăng cường sinh lý nam để giúp cho bạn đời của mình có được cảm giác thăng hoa hơn trong việc quan hệ với nhau.


Khả năng sinh lý ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng nghiêm trọng

Tuy nhiên, theo thời gian tuổi tác tăng dần và nhất là khi bước vào độ tuổi 30, thì buồng trứng của phụ nữ sẽ dần bị suy thoái, dẫn đến việc suy giảm estrogen. Hay do những nguyên nhân như mang thai, cho con bú, thì lượng nội tiết tố nữ này cũng bị tụt giảm…Từ đó, khả năng sinh lý của chị em trở nên thấp với những biểu hiện như khô âm đạo, giảm tiết dịch nhờn và không còn ham muốn tình dục.

Để khắc phụ tình trạng trên, bạn không cần phải tốn nhiều tiền mà vẫn đạt được kết quả như ý đó, chính là cách tăng cường những thức ăn tăng cường sinh lý nữ vào thực đơn hằng ngày của mình.

Thức ăn tăng cường sinh lý nữ với tôm càng xào lá hẹ


Mách bạn những thức ăn tăng cường sinh lý nữ
Tôm càng xào lá hẹ – Thức ăn tăng cường sinh lý nữ

Nguyên liệu: Tôm càng 250g, lá hẹ 100g.

Chế biến: Tôm càng làm sạch, lá hẹ xắt khúc để riêng. Lấy dầu thực vật xào tôm và nêm gia vị vừa ăn và cho thêm ít rượu vàng. Cuối cùng nhắc xuống và cho lá hẹ vào đảo đều.

Thức ăn tăng cường sinh lý nữ với tôm nấu đậu phụ

Nguyên liệu: 200g đậu phụ non, 250g tôm, và các gia vị cần thiết như: muối, đường, hành lá, nước mắm, tỏi, hạt tiêu, gừng, bột ngô.


Mách bạn những thức ăn tăng cường sinh lý nữ
Tôm nấu đậu phụ

Chế biến: Đậu cắt thành miếng vuông vừa ăn rồi trụng qua với nước sôi. Nếu không bạn cũng có thể chiên sơ với dầu. Tôm ướp muối và tiều và cho thêm một ít bột ngô. Bắt nồi nên bếp, đổ dầu ăn thực vật vào cho hành cắt nhỏ và một ít gừng đập dập vào xào để có mùi thơm, sau đó cho tôm vào và đảo đều. Đến khi tôm chuyển màu thì cho đậu phụ vào và đảo đều. Tiếp đến pha một muống bột ngô cùng một chén nước lạnh và đổ vào nồi. Đun sôi và nêm gia vị vừa ăn rồi nhắc xuống.

Thức ăn tăng cường sinh lý nữ với gà hấp rượu nếp


Mách bạn những thức ăn tăng cường sinh lý nữ
Món gà hấp rượu nếp

Nguyên liệu: 1 con gà ta khoảng 1,5 kg, 500 ml rượu nếp.

Chế biến: Gà làm sạch và chặt thành từng miếng bằng hộp diêm. Ướp thịt gà với hành băm nhỏ, 1 thìa canh nước mắm, 1 thìa cà phê bột ngọt và trộn đều, để yên khoảng 20 phút cho ngấm gia vị. Sau đó, cho vào nồi xào chín với dầu ăn, tiếp đến cho vào bát to, cho thêm vào 500ml rượu nếp, hâm cách thủy.

Ngoài ra chúng tôi còn giúp chị em phụ nữ trong về việc ngày rụng trứng của phụ nữ nhờ vậy các bạn sẽ an toàn hơn khi biết thêm về việc này sẽ phòng ngừa được những sự việc không muốn sau này.

Blog Sức Khỏe còn chia sẽ về việc mách bạn những thức ăn tăng cường sinh lý nữ giúp cho chị em phụ nữ có thêm những món ăn ngon lạ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét