About Me

header ads

Xu hướng màu son 2018 cho phái đẹp

Để chọn được màu son hợp với mình và không bị lỗi mốt rất là khó với các nàng. Hãy cùng kiến thức làm đẹp tham khảo các màu son được nhiều chị em săn lùng và là xu hướng màu son 2018 này nhé!

Trước khi tìm màu son theo ý thích, bạn hãy đừng quên bỏ qua cách đánh son chuẩn sắc dành cho từng chất son.

Bước này được xem là quan trọng nhất! Dù bạn có chọn son hợp với mình ra sao và các sử dụng lại không tối ưu, màu son sẽ kém đẹp, chưa nói có khi làm lộ khuyết điểm môi.

Các xu hướng màu son 2018 hiện nay


1. Son màu cam cháy


Màu son cam cháy tuy không phải màu son mới, nhưng cũng đã hót từ lâu chúng vẫn có sức quyến rũ thần kỳ thu hút các nàng mê son. Màu cam cháy là sự trộn lẫn giữ màu cam và nâu pha thêm chút đỏ sẽ là màu tone trầm ấm vô cùng dễ dùng.

2. Son màu đỏ tím


Gần đây con sốt màu son đỏ tím đang là xu hướng phái đẹp Việt trong năm 2018, màu son này sẽ cực kỳ hot. Ai cũng tưởng rằng màu tím đỏ kén da và khó mà phối hợp đồ, nhưng màu tím trendy khi lên môi sẽ cực kỳ ngọt ngào và sang chảnh.

3. Son màu nâu nude


Các ngày nay, màu son nâu nude được nhiều tín đồ làm đẹp dùng nhiều vì sự ma mị. Nếu bạn đã chán màu son rực rỡ, chói chang thì hãy dùng ngay màu son sành điệu này chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ làm cho người đối diện mê mệt cho xem.

4. Màu son đỏ


Con gái ai cũng phải có cây son đỏ, vì màu đỏ chính là màu thông dụng của các loại son. Son đỏ hợp với làn da và mọi hoàn cảnh, dù là đi chơi hay đi tiệc nó đều hợp mọi màu son phù hợp.

5. Son màu cam san hô pha đất


Đây là màu sơn mới đang hot gần đây, màu cam san hô pha đất sẽ là xu hướng trong năm nay 2018. Nhưng màu son này hơi kén da, chúng làm da bạn xỉn đi khá khá nên cực kỳ thích hợp cho những ai có tông da sáng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét