About Me

header ads

Lý do khiến bạn phát tướng không thể ngờ

Bạn chỉ nghĩ cơ thể phát tướng do sinh nở ( đối với phụ nữ mới sinh em bé ), do ăn nhiều chất béo, uống nhiều rượu bia, nước ngọt tuy nhiên sự phát tướng của bạn còn do rất nhiều nguyên nhân khác nữa.

Cùng mình tìm hiểu những nguyên nhân khiến bạn phát tướng để có những bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhằm lấy lại vóc dáng thon gọn mơ ước ngay từ hôm nay nhé.



Những nguyên nhân khiến bạn phát tướng: Theo một số nghiên cứu chỉ ra nguyên nhân khiến bạn phát tưởng do rất nhiều yếu tố nhưng chủ yếu vẫn là do chế độ ăn uống và sinh hoạt của bạn.

Lời khuyên : nên đề ra cách ăn uống giảm cân hiệu quả để giữ thân hình đẹp dành cho chính bạn

Thiếu ngủ
: Thiếu ngủ là một những nguyên nhân khiến bạn phát tướng đầu tiên cần nhắc đến, bởi thiêu ngủ sẽ khiến hormone căng thẳng Cortisol tăng cao, hormone này khiến cơ thể bạn luôn trong tình trạng thèm đồ ngọt, vì thế ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm sự thèm ăn, kiểm soát cân nặng tuyệt vời nhất


Ăn đêm: Đi kèm với tình trạng thiếu ngủ là ăn đêm, ngoài ra thói quen thức khuya cũng tác động rất lớn đên việc ăn đêm của bạn, mà bạn biết đó khi cơ thể ngủ mọi hoạt động sinh học cũng vì thế mà được nghỉ ngơi nhưng khi bạn thức , cơ thể bạn ban đêm sẽ không đốt cháy tất cả những calo bạn cần tiêu thụ dễ dẫn đến tình trạng khó tiêu, đầy hơi.

Vì thề nên lập kế hoạch thực đơn giảm cân khoa học để có thể ăn đêm nhưng không sợ tăng cân.

Uống nước ngọt: Nước ngọt phần lớn chứa ga, mà ga là một trong những nguyên nhân khiến bạn phát tướng, chính vì thế đề giữu mãi thân hình lý tưởng bạn nên thay nước ngọt bằng nước lọc hoặc nước ép hoa quả rau củ….

Ăn uống theo cảm xúc: Không riêng gì các nàng, các chàng cũng vậy thường mất kiểm soát ăn uống khi buồn cũng như vui. Việc này tuy có thể giúp tâm trạng của bạn tốt hơn nhưng hậu quả đằng sau nó thì thật khôn lường, việc ăn uống quá độ theo cảm xúc sẽ khiến cơ thể bạn phải tiếp nhận quá nhiều chất béo, ga cùng lúc gây đầy hơi, khó tiêu.

Vì vậy cần lập kế hoạch sử dụng những thực phẩm giảm cân nhanh để đạt hiệu quả tốt hạn chế tình trạng ăn uống theo cảm xúc.

Ăn no rồi ngủ ngay: Mình đã từng chia sẻ ở trong các bài viết về giảm cân, cơ thể chúng ta rất tuyệt diệu, nó có thể đốt cháy một số axit béo tự nhiên ngay cả khi chúng ta đang ngủ, tuy nhiên hoạt động này sẽ bị ảnh hưởng nếu dạ dày của bạn chứa quá nhiều thức ăn, vì thế để tránh tình trạng béo bụng, tăng cân bất thường tốt nhất bạn nên hạn chế tối đa việc ăn no rồi ngủ liền, hãy ăn uống trước khi ngủ 30 phút.

Ăn nhiều món ăn chiên, đồ ăn fastfood: Trở thành trào lưu của giới trẻ, nhiều người còn ăn chúng thay cho bữa ăn chính, nhưng bạn có biết những món ăn nhanh, món chiên sẵn thường chứa rất nhiều chất béo, mà chất béo này sẽ làm tắc nghẽn động mạch, gây tích mỡ cho cơ thể của bạn.


Ánh sáng trong phòng: Bạn có tin không ánh sáng trong phòng ngủ cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn phát tướng

Theo một nhà nghiên cứu người Nhật, ánh sáng có ảnh hướng rất lớn đến tâm trạng con người, chính vì thế những thứ ánh sáng yếu ớt “vô hại” ở phòng ngủ nếu không lựa chọn kỹ lưỡng sẽ khiến bạn bị căng thẳng, làm rối loạn hàm lượng hormone Melatonin dẫn đến tăng cân.

Sau khi tìm hiểu kỹ những lý do khiến bạn phát tướng không thể ngờ, bạn có thể lập cho mình kế hoạch về chế độ ăn giảm cân nhanh nhất dành cho chính mình để giữ vóc dáng.

Ngoài ra Blog còn bật mí thêm cho bạn về bí quyết giảm cân ngay trong hè này dành cho các bạn nhân viên văn phòng, những bạn nữ xinh duyên dáng để giữ vóc dáng cho chính mình.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét