About Me

header ads

Mẹo làm đẹp từ tự nhiên hiệu quả tại nhà

Để có được làn da mịn màng, hồng hào hơn bạn nên sử dụng mặt tại ngay tại nhà từ sữa tươi, sữa chua.

Cùng kiến thức làm đẹp tìm hiểu các mẹo làm đẹp từ tự nhiên hiệu quả tại nhà hiện nay.

1. Mặt nạ dưỡng da với Sữa

Sữa giúp chăm sóc rất tốt cho làn da, nhất là những làn da bị bỏng nắng. Bạn cần làm đó là đưa lượng nhỏ sữa vào chén, thêm ít bột nghệ và nước chanh. Sau đó, thoa đều lên vùng da bị ảnh hưởng và để nó khô lại hoàn toàn trước khi rửa lại với nước. Cách này, bạn sẽ cảm nhận kết quả ngay, làn da sẽ không còn cảm giác nóng, khô rát.

Mẹo làm đẹp từ tự nhiên hiệu quả tại nhà

Và, bạn cũng có thể ngâm nghệ tây với kem sữa tươi qua đêm. Hôm sau, bạn khuấy đều hỗn hợp sau đó bôi vào vùng da cần thiết. Làn da bạn sẽ sáng và mịn hơn hẳn.

2. Nghệ tây và kem

Mẹo làm đẹp từ tự nhiên hiệu quả tại nhà

Nghệ tây có tác dụng rất tốt để chăm sóc da, giúp bạn thoát khỏi mụn trứng cá và chữa lành những tổn thương trên da. Bạn nên kết hợp nghệ tây với kem để khắc phục làn da cháy nắng. Dưới đây là cách sử dụng:

Ngâm qua đêm một ít bột nghệ với vài thìa kem sữa. Pha trộn hỗn hợp này, thoa lên mặt và các bộ phận khác của cơ thể trong 20 phút. Rửa sạch với nước. Phương pháp này giúp giữ ẩm cho da rất tốt.

3. Làn da mịn màng nhờ sữa chua

Sữa chua, giúp làm mát da tự nhiên, vì vậy rất hiệu quả trong việc loại bỏ cháy nắng, giảm tẩy đỏ và thu hẹp lỗ chân lông.

Mẹo làm đẹp từ tự nhiên hiệu quả tại nhà

Bạn lầy ly sữa chua, thêm ít nước ép dưa chuột và cà chua. Sau đó, thêm nửa chén bột đậu xanh vào khuấy đều sau đó đắp vào mặt và cánh tay. Chờ 30 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này lên da trước khi tắm. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên thêm ít nước ép cà chua, nước cốt chanh chung vào sữa chua.

4. Kem sữa và dâu tây

Dâu tây là loại quả ngon và chứa nhiều nước, giúp bạn giảm tàn nhang, nám, đốm đen, cải thiện làn da cũng như loại bỏ rám nắng hiệu quả. Kem sữa dưỡng ẩm rất tốt cho da và bạn nên kết hợp hai thành phần với nhau theo cách sau:

Mẹo làm đẹp từ tự nhiên hiệu quả tại nhà

Ép dâu tây và kết hợp với một vài thìa kem sữa. Thoa đều lên khuôn mặt của bạn và các khu vực bị ảnh hưởng trong 30 phút trước khi rửa lại bằng nước. Bạn cũng có thể ăn dâu tây và kem sữa mỗi ngày để loại bỏ làn da cháy nắng nhanh hơn.

5. Sữa chua và nước cam

Cách chữa trị làn da rám nắng đơn giản nhất là hỗn hợp nước cam và sữa chua. Đây là các tuyệt vời giúp cải thiện làn da và tái tạo lại tế bào do cam có nhiều vitamin C.

Mẹo làm đẹp từ tự nhiên hiệu quả tại nhà

Cam có chứa nhiều collagen giúp làm giảm quá trình lão hóa và giúp da săn chắc hơn. Sữa chua có công dụng để tẩy trắng, dưỡng ẩm da hiệu quả. 

Kết hợp nước ép cam và sữa chua. Thoa đều lên mặt và cánh tay 30 phút sau đó rửa lại với nước.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét