About Me

header ads

Tạm biệt ngấn mỡ ở bắp tay siêu đơn giản

Chỉ cần 3 tháng tập luyện đều đặn bạn sẽ có được bắp tay thật săn chắc, thon gọn và quyến rũ hơn.

Chị em nào có bắp tay chảy xệ, nhão cơ hay bị hạn chế khi mặc bộ cánh hở vai hoặc những bộ đồ bơi nóng bỏng trong mùa hè này. Các nàng hãy cố gắng tập các bài tập sau đây giúp cho chị em đánh tan đi cơn ác mộng bắp to. Chỉ với 4 tuần luyện tập chăm chỉ là bạn sẽ giải phóng được mỡ thừa, giúp săn cơ và thon gọn cánh tay.

Mẹo giúp tạm biệt ngấn mỡ ở bắp tay siêu đơn giản tại nhà vô cùng hiệu quả.

Tạm biệt ngấn mỡ ở bắp tay siêu đơn giản

Bài tập 1: Nâng tạ - Bending the arms

Động tác này sẽ tác động đến bắp tay trước. Cô gái sẽ hoàn toàn thay thế tạ nhỏ bằng hai chai nước với trọng lượng tương đương.

Tạm biệt ngấn mỡ ở bắp tay siêu đơn giản

Đứng thẳng lưng, hơi trùng đầu gối và đẩy hông về sau. Khi nâng hai tạ con cùng trọng lượng từ dưới hông lên ngực, sau đó nâng cao hai cánh tay lên vuông góc sao cho tạ ở đối diện mặt. Sau đó hạ hai cánh tay xuống và lặp lại động tác. Hãy chắc chắn là bạn thở ra khi uốn cánh tay và hít vào trong khi đang thả lỏng tay cách đều đặn.

Bài tập 2: Chống đẩy ngược với ghế tựa - Backward chair push-ups

Đây một động tác ‘hoàn hảo’ dành cho bắp tay sau. Khi thực hiện, thay vì ghế tựa bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất cứ vật gì có độ cao tương đương như ghế sofa hoặc ghế băng chỉ cần đảm bảo nó cố định, không bị xê dịch khi tập.

Tạm biệt ngấn mỡ ở bắp tay siêu đơn giản

Chùng người, hai tay đưa ra phía sau và chống lên một bề mặt bằng phẳng sao cho đầu gối bạn tạo thành một góc 90 độ. Cẩn thận hạ thấp xương chậu bằng cách gập khuỷu tay của bạn sau đó quay lại vị trí ban đầu. Hãy hít vào trong khi hạ mình xuống và thở ra khi đẩy cơ thể lên để không bị mệt trong suốt quá trình thực hiện động tác.

Bài tập 3: Chống đẩy với ghế băng - Bench push-ups

Vẫn là một bài tập tác động lực trọn vẹn vào bắp tay sau, chống đẩy với ghế băng sẽ quen thuộc với con gái chúng mình hơn một chút so với động tác chống đẩy ngược ở trên và dễ dàng thực hiện hơn so với động tác chống đẩy với mặt sàn thông thường.

Tạm biệt ngấn mỡ ở bắp tay siêu đơn giản

Cúi gập người ở tư thế chống đẩy, đặt hai tay trên mặt ghế, chân thẳng và căng cơ bụng của bạn. Bằng cách gập khuỷu tay, từ từ hạ phần thân trên xuống sao cho cả người vẫn tạo thành một đường thẳng. Lặp đi lặp lại động tác và hít vào trong khi hạ thấp người và thở ra khi nâng người lên cao.

Bài tập 4: Chống đẩy ở tường - Wall push-ups

Điều kì diệu sẽ đến với cơ liên sườn, cơ phía trước ngực và cơ vai của các cô nàng nếu tích cực tập luyện động tác này đó.

Tạm biệt ngấn mỡ ở bắp tay siêu đơn giản

Bắt đầu với chân dang rộng bằng vai, người thẳng đứng rồi từ từ duỗi hai tay với lòng bàn tay chạm vào tường sao cho người nghiêng một độ vừa phải. Gập khuỷu tay lại và đưa sát người vào tường sao cho tư thế của bạn vẫn thẳng. Thở ra khi đẩy người ra xa tường và hít vào trong quá trình còn lại.

Bài tập 5: Chống đẩy trên sàn - Floor push-ups

Tăng cường cơ vai, hông và bụng với bài tập này các nàng nhé. Bạn có thể phải sử dụng thêm thảm tập để bớt đau chân trong quá trình tập đấy.

Tạm biệt ngấn mỡ ở bắp tay siêu đơn giản

Nằm sấp trên thảm, gấp khuỷu tay để chống ngực cách sàn một khoảng. Sau đó gập đầu gối và nâng chân lên sao cho mắt cá chân đan chéo. Hai tay duỗi thẳng giúp nâng thân trên lên cao. Từ từ hạ thấp trọng tâm cơ thể về vị trí ban đầu và lặp đi lặp lại động tác. Nhớ là hít vào khi hạ thấp mình xuống sàn và thở ra khi nâng người lên để phát huy hết tác dụng bài tập.

Bài tập 6: Đấm ‘gió’ - Shadow boxing

Đây là bài tập giúp khởi động trong môn đám bốc hay quyền anh giúp cho các nàng củng cố cơ vài và bắp tay.

Tạm biệt ngấn mỡ ở bắp tay siêu đơn giản

Đứng thẳng, bước chân trước chân sau, tay trái đưa thẳng trước mặt và tay phải gập lại giống tư thế sắp đánh võ. Hơi trùng đầu gối và dùng lực mạnh đấm thẳng tay về phía trước. Cứ liên tục lặp đi lặp lại đám vào không khí như vậy. Nếu bạn muốn tăng độ khó thì hãy tập đấm bao cát.

Lưu ý dành cho bạn:

- Nên dành vài phút khởi động giúp làm nóng cơ thể trước khi bắt đầu tập để không bị căng cơ nhé.

- Tùy vào khả năng, bạn nên lặp đi động tác 20 lần. Chỉ với 4 tuần bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi này. Còn trong 2 tháng luyện tập, cánh tay bạn sẽ ngạc nhiên hơn đấy.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét