About Me

header ads

Khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp

Bạn muốn tiếp cận với ngành nghề quản lý spa ? Bạn muốn tạo cho mình tương lai vững chắc về ngành nghề này ? Bạn đang có kỹ năng vững chắc nhưng đang thiếu thốn kinh nghiệm trong lĩnh vực này ?

Chính vì vậy, học viện thẩm mỹ P2H mang đến cho bạn khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn trên con đường tương lai.


Khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp

Sự phát triển của công nghệ làm đẹp đã khiến trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện, Spa…trở thành ngành kinh doanh đầy tiềm năng, mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Số lượng các Spa, thẩm mỹ viện được mở ra ngày càng nhiều, nhưng không phải tất cả đều thành công.

Vậy nguyên nhân thất bại do đâu ? Chính là chưa có kĩ năng quản lý spa chuyên nghiệp!


Muốn trở thành một nhà quản lý giỏi, kiến thức chuyên sâu thôi chưa đủ. Trong quá trình đào tạo, môi trường thực tế là rất quan trọng. Bạn chỉ có thể giỏi khi hàng ngày bạn được tiếp xúc với môi trường Spa chuyên nghiệp, với thiết bị máy móc, nhân lực, và đặc biệt là khách hàng ở đây.

Học viện thẩm mỹ P2H mang lại cho bạn mọi điều kiện tốt nhất, giúp bạn trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp. Tham gia khóa đào tạo quản lý Spa, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu bạn sẽ nắm vững mọi kiến thức cũng như kĩ năng quản lý Spa như kiến thức kinh doanh, marketing, quản lý nhân sự, tâm lý khách hàng…

đào tạo quản lý spa

Học viện P2H tạo điều kiện cho thời gian tiếp xúc và thực hành quản lý spa rất lớn, giúp bạn nhanh chóng có nhiều kinh nghiệm, tự tin gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Địa chỉ :
 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline :
 0909 037 573

Đăng nhận xét

0 Nhận xét