About Me

header ads

Tập yoga giảm cân theo chuyên gia

Tập yoga giảm cân là một trong những bài tập nhẹ nhàng đơn giản thích hợp với hầu hết mọi người, không những thế đây còn là bài tập rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Đặc biệt bạn có thể tự tập tại nhà.

Mặc dù có rất nhiều bài tập giúp giảm cân thế nhưng tập yoga giảm cân luôn là lựa chọn số 1 của các chị em, bởi những động tác nhẹ nhàng cũng như hiệu quả mà nó mang lại giúp chị em không chỉ nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, dáng người cân đối mà nó còn giúp tinh thần người tập được thư thái cùng làn da tươi trẻ hơn.

Ngồi thiền đúng cách cũng giúp cho việc giảm cân được tốt hơn và nhanh chóng hơn.


Tập yoga giảm cân theo chuyên gia
Tập yoga giảm cân theo chuyên gia

Bài tập 1


Bước 1: Đầu tiên, nằm ngửa lên sàn nhà mắt hướng lên trần , sau đó duỗi thẳng 2 tay song song với thân , hai chân duỗi thẳng , hai gót chân chạm nhau sau đó các ngón chân xờ căng ra

Bước 2: Hít sâu và tập trung tinh thần sau đó nâng chân lên 1 góc 45 độ, giữ nguyên tư thế khoảng 5 giây với nhịp thở đều

Bước 3: Tiếp theo kết hợp với tay hạn chân từu từ xuống và dừng lại ở góc 15 độ, giữ nguyên tư thế 5 giây, rồi trở về tư thế ban đầu.

Bài tập 2


Bước 1: Ban đầu nồi thẳng lưng, hai chân duỗi thẳng về phía trước

Bước 2: Sau đó hai tay vươn lên phía trước gập người xuống sao cho ngón tay chạm ngón chân

Bước 3: Thư giãn và hít thở sâu, sau đó dần thả lỏng cơ thể rồi trở về vị trí ban đầu.


Tập yoga giảm cân giúp dáng người cân đối
Tập yoga giảm cân giúp dáng người cân đối

Bài tập 3


Bước 1: Ngồi thằng với tư thế thẳng lưng, hai tay chống phía sau các ngón tay hướng về phía trước

Bước 2: Sau đó co gối, thu mông và bắp chân về, từ từ đẩy mông rồi đẩy cơ thể lên song song với mặt đất, giữ nguyên tư thế 5 gây.

Bước 3: Thả lỏng cơ thể rồi hạ người xuống.


Bài tập 4


Bước 1: Ngồi thằng với tư thế thẳng lưng, hai tay chống phía sau các ngón tay hướng về phía trước

Bước 2: Hai chân duỗi thẳng, các ngón chân căng lên, đẩy mông và thu gọn lại, cằm hướng về phía trần nhà sao cho cơ thể ở dạng đường thẳng. Giữ tư thế này khoảng 2-3 nhịp.

Bước 3: Thả lỏng cơ thể và hạ dần mông cuống, trở về tư thế ban đầu.


Tập yoga giảm cân giúp thư thái tinh thần
Tập yoga giảm cân giúp thư thái tinh thần

Để tập Yoga giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên tập vào buổi sáng và tập ở phòng riêng hoặc sân vườn, ban công để tận hưởng không khí trong lành và thoáng mát nhất

Collagen có trong thực phẩm nào đó là câu hỏi của nhiều người đặt ra để giúp cho cơ thể có lượng collagen đủ cho sức khỏe tốt hơn.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới các bạn việc tập yoga giảm cân theo chuyên gia giúp cho việc giảm cân của chị em phụ nữ an toàn hơn.

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét