About Me

header ads

Bất ngờ với những bí kíp làm giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản

Làm giảm mỡ bụng sau khi sinh là cả một chặng đường vất vả, bởi lớp mỡ thừa thường rất cứng đầu và đeo bám dai dẳng. Do đó, phương pháp của bạn chỉ có kết quả khi kết hợp động thời cả việc ăn uống, tập luyện thì mới lấy lại được vòng eo thon gọn như thuở ban đầu.

làm giảm mỡ bụng sau sinh
Làm giảm mỡ bụng sau sinh luôn khiến các mẹ đau đầu

Làm giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà với phương pháp chườm nước nóng


Chườm nước nóng được coi là phương pháp làm giảm mỡ bụng sau sinh mổ đơn giản nhất nhưng lại không kém phần hiệu quả. Phần nhiệt lượng từ nước cộng thêm động tác xung quang vùng bụng, sẽ sinh ra nhiệt lượng để từ đó đốt cháy lượng mỡ thừa ở đây hiệu quả.

Chườm nước nóng là bí kíp làm giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản
Chườm nước nóng là bí kíp làm giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản

Vì vậy, hằng ngày bạn nên dùng một chai nước loại 1,5 lít và đổ nước ấm vào, đậy kín nắp, rồi lăn đều lên bụng cho đến khi phần nước nguội đi. Để đạt được kết quả tốt hợp, bạn nên thường xuyên thực hiện 3 lân/ngày và kết hợp đồng thời với bí quyết giảm mỡ bụng nhé.


Làm giảm mỡ bụng sau khi sinh mổ với việc tập luyện cho cơ bụng


Sau khi sinh là thời điểm bạn không nên áp dụng những bài tập hay chế độ tập luyện mạnh, bởi sẽ gây tổn thương cho cơ thể. Vì vậy những bài tập dành cho cơ bụng chính là phương pháp làm giảm mỡ bụng sau khi sinh con hoàn hảo nhất, để nhanh chóng lấy lại sắc vóc thuở ban đâu. Dưới đây là hai bài tập cơ bụng mà bạn có thể thực hiện dễ dàng:


Tập thở bằng bụng: Bạn hít thật sau để phần bụng phình ra rồi thở ra từ từ. thực hiện đều đặn 2 lần/ngày, mỗi lần 30 phút, chắn bạn sẽ cản nhận được kết quả rõ ràng lên vòng hai của mình.


Tập hít thở thật sâu để rèn luyện cơ bụng và đánh bay mỡ bụng
Tập hít thở thật sâu để rèn luyện cơ bụng và đánh bay mỡ bụng

Hóp bụng thường xuyên: Trong các hoạt động hàng ngày, ngay cả khi đang trong quá trình nói chuyện hay chờ đợi ai đó, bạn nên tập cho mình thói quen hóp bụng. Điều này sẽ khiến cơ bụng bị ép chặt, từ đó sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Bạn hãy tận dụng thời gian mọi lúc và mọi nơi để thực hiện bạn tập đơn giản này nhé.

Giảm cân sau sinh hiệu quả với măng


Với hàm lượng chất xơ cao, trong khi lại không chứa nhiều calo nên măng có khả năng hạn chế cơn thèm ăn và tạo cảm giác no lâu. Đồng thời thức đẩy quá trình chuyển hóa dưỡng chất và bài tiết.

Măng – cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả
Măng – cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Vì vậy, măng chính là loại thực phẩm mà bạn cần kết thân trong thực đơn hằng ngày để làm giảm mỡ bụng sau sinh.



Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh với rau cần 


Rau - bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả
Rau - bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Rau cần là loại rau luôn có mặt trong bất cứ thực đơn giảm cân hay thực phẩm cho phụ nữ sau sinh mà các chuyên gia công nhận. với hàm lượng chất xơ cùng khoáng chất kali phong phú chính là nguyên nhân khiến loại rau này được ưu ái như vậy. Bạn cũng đừng bỏ qua cách làm giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản này nhé.

 Ngoài những thực phẩm giảm mỡ bụng trên Blog Giảm Cân Thông Minh cũng nhắc nhở bạn cần luyện tập thêm những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hay tập luyện bài tập giảm mỡ bụng sau sinh từ chuyên gia

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét