About Me

header ads

Danh sách thực phẩm giảm cân nhanh ai cũng thích

Trái cây luôn nằm trong top đầu những thực phẩm giảm cân nhanh và làm đẹp da, tuy nhiên loại trái cây nào mang đến hiệu quả giảm cân tốt nhất thì hẳn nhiều người chưa nắm rõ.

Không phải loại trái cây nào cũng có thể giúp bạn giảm cân, vì thế, nếu không nắm rõ giá trị dinh dưỡng và nguồn năng lượng mà trái cây có được thì rất có thể phương pháp giảm cân của bạn sẽ thất bại hoàn toàn.

thực phẩm giảm cân nhanh
Danh sách thực phẩm giảm cân nhanh ai cũng thích

Danh sách 7 loại trái cây ăn bao nhiêu cũng không sợ mập: Lưu, lê, xoài xanh, việt quất, kiwi, bưởi, táo là thực phẩm giảm cân nhanh mà hội con gái ai cũng thích, nhưng vì sao chúng lại có thể giúp bạn giảm cân, muốn biết hãy tiếp phần dưới nhé.

Lựu


Chứa chất chống oxy hóa polyphenol, lưu có thể giúp làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, làm giảm cholesterol LDL, loại bỏ độc tố, tăng cường lưu lượng máu trong cơ thể chứa hết, theo nghiên cứu của trường Đại học Carolina lựu còn giúp cơ thể liên tục tạo nên các lipid béo ở thành động mạch và làm giảm sự thèm ăn của bạn, qua đó hỗ trợ chế độ giảm cân nhanh nhất và hiệu quả hơn.

Giảm cân bằng lựu
Giảm cân bằng lựu


Theo các chuyên gia dinh dưỡng “ thực phẩm giảm cân nhanh nhất là thực phẩm chứa nhiều chất xơ nhất” vì hàm lượng chất xơ trong thực phẩm cao sẽ giúp bạn cảm thấy no nhanh, từ đó giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân và lê là loại trái cây có lượng chất xơ cao nhất trong hầu hết các loại trái cây nên có thể coi nó là siêu thực phẩm giảm cân

Táo


Hàm lượng axit malic trong táo dễ dàng phân tán trong cơ thể, kích thích tế bào mỡ sản sinh nhiệt lượng giúp cơ thể tiêu hao calo nhanh chóng. Táo chứa rất nhiều chất xơ và các vitamin cần thiết cho cơ thể nên khi dùng táo để trong chế độ ăn giảm cân hiệu quả, da vẫn đẹp, sáng.

Quả Kiwi


Cũng nằm trong danh sách chế độ giảm cân giảm cân hiệu quả nhanh, kiwi cung cấp chất xơ hòa tan tạo cảm giác no nhanh, do vậy rất tốt cho những ai muốn giảm cân.

Giảm cân bằng kiwi
Giảm cân sau sinh hiệu quả bằng cách sử dụng kiwi

Bưởi


Loại quả quen thuộc trong tâm trí tất cả những người muốn tìm hiểu bí quyết giảm cân nhanh trong 1 tuần, đây là một loại quả hỗ trợ giảm cân đã được khoa học chứng thực, trung bình ½ trái bưởi chỉ chứa 37calo nhưng lại chứa rất nhiều chất xơ, nên ăn bưởi trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn hạn chế nạp thêm thực phẩm vào cơ thể.

Quả Việt Quất


Nghiên cứu gần đây tại Đại học Phụ nữ Texas (TWU) cho biết quả việt quất có chứa lượng chất chống oxy hóa cao có thể làm giảm nguy cơ kháng insulin, tăng huyết áp, béo phì và cholesterol. Đặc biệt nó có thể chống lại các tế bào mỡ hỗ trợ cách giảm cân tự nhiên hiệu quả.

Thực đơn giảm cân khoa học với quả việt quất
Thực đơn giảm cân khoa học với quả việt quất

Xoài


Một quả xoài chứa khoảng 130 calo, 3 gram chất xơ, Vitamin C, Vitamin A và canxi. Do đó kết hợp trái cây này vào chế độ ăn uống sẽ giúp ích cho cuộc hành trình của bạn để cách ăn uống giảm cân được thuận lợi và có một cơ thể mạnh khỏe, thon gọn hơn!

Ngoài danh sách thực phẩm giảm cân nói trên còn có những thực phẩm giảm cân khác như:

- Giảm cân bằng chuối.

- Giảm cân bằng mật ong.

- Giảm cân bằng yến mạch.

Tuy nhiên Blog gợi ý bạn nên kết hợp thêm những bài tập gym giảm cân cho nữ hoặc bạn có thể thực hiện những bài tập thể dục giảm cân tại nhà để mau chóng mang lại hiệu quả sớm nhất.

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét