About Me

header ads

Điểm danh những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Để cải thiện sức bền bỉ và đạt được khoái cảm khi ân ái, thì những thực phẩm như hàu, chuối, cá, súp lơ xanh, đậu phụng Brazil, thực phẩm nguyên hạt, được coi là những thần dược giúp tăng cường sinh lý nam.

Thực phẩm chính là cách giúp bạn tự tin khi gần gũi bạn đời
Thực phẩm chính là cách giúp bạn tự tin khi gần gũi bạn đời

Ngoài việc tập luyện thể thao, sử dụng dược phẩm thì thức ăn hằng ngày được coi là phương pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà lại cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Tăng cường sinh lý nam với hàu

Bạn thường nghe nói, hàu là thức ăn cho tình yêu và thắc mắc về tên gọi của nó. Nguyên nhân dẫn đến điều này là do hàu chứa rất nhiều vi chất thiết yếu như kẽm có khả ăng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tái tạo DNA để hồi phục các tế bào hư tổn.



Đặc biệt, những nghiên kết khoa học đã chỉ ra rằng, kẽm còn là nguyên tố chống lại nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Đồng thời, góp phần làm gia tăng lượng tinh trùng cho phái mạnh. Tuy nhiên, những người đang gặp những vấn đề về gan, mãn tĩnh, thường uống nhiều rượu bia thì nên tránh xa loại thực phẩm nay.

Tăng cường sinh lý nam với chuối

Một trong những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam không thể không kể đến chính là chuối. Loại quả này rất giàu năng lượng nhanh và khoáng chất kali, hợp chất có công năng kiểm soát thần kinh, nhịp tim, huyết áp, đồng thời chế độ ăn chứa nhiều khoáng chất này sẽ làm giảm nguy cơ đột quỵ.



Mặt khác, loại quả này còn cung cấp vitamin B6 giúp tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ quá trình sản sinh hồng cầu và kích thích việc trao đổi protein. Từ đó tăng cường sức bền của phái mạnh khi ân ái.

Tăng cường sinh lý nam với cá



Chất béo không bão hòa và omega 3 trong cá có khả năng cho tim mạch, tuần hoàn máu, hạn chế nguy cơ tuyến tiền liệt, giảm mỡ trong máu, …Đồng thời, thực phẩm này còn giúp cung cấp vitamin D cùng khoáng chất giúp tăng cường sinh lý nam, chống tiều đường loại 2 và bệnh cao huyết áp hoặc loãng xương.

Tăng cường sinh lý nam với súp lơ xanh

Súp lơ xanh chứa rất nhiều vitamin C, beta – carotene, kali và vi chất hỗn hợp thực vật có tác dụng chống ung thư.



Mặt khác, theo kết quả nghiên cứu của đại học Harvard cho thấy những nam giới thường ăn súp lơ xanh có khả năng kéo dài thời gian ân ái nhiều lần so với những người không hay ăn thực phẩm này. Ngoài ra, nó còn giúp giảm homocycteine, chất axit amino liên quan tới nguy cơ tim mạch và đột quỵ.

Tăng cường sinh lý nam với đậu phụng Brazil



Loại đậu này chứa rất nhiều Magie, Selenium, hợp chất chống oxi hóa mạnh có khả năng ngăn ngừa bệnh tim, ung thư, bảo vệ tuyến tiền liệt, tăng cường khả năng sinh lý nam giới. Ngoài ra, chất Selenium trong đậu phụng Brazil còn giảm lượng cholesterone không tốt và tắc nghẽn mạch máu.

Tăng cường sinh lý nam với thực phẩm nguyên hạt

Phần lớn, nam giới đều hấp thụ hết lượng calo trong khẩu phần ăn hăng ngày, và trong đó có cả những loại calo thừa. Do đó, một thực đơn gồm những thực phẩm nguyên hạt chính là phương pháp bạn bảo vệ cơ thể khỏe mạnh và tăng cường sinh lý nam hiệu quả đấy nhé.

Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu tới các bạn về vấn đề ngày trứng rụng của phụ nữ để cho cánh mài râu quan tâm đến người yêu mình hơn. Và còn khi bạn thấy người yêu của mình lâu lâu cảm thấy khó chịu thì có lẽ đang bị đau bụng kinh nguyệt các bạn cần phải biết làm điều gì đó để giúp cho người mình yêu không còn đau nữa.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới phái mạnh về điểm danh những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam hiệu quả giúp cho cánh mài râu có được sức khỏe tốt hơn và khi quan hệ có được tinh thần thoải mái hơn.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét