About Me

header ads

Giải đáp thắc mắc khi đau bụng kinh nên ăn gì?

Cơn đau co thắt, dữ dội, toát mồ hôi, chân tay lạnh cóng, mệ mỏi…là những hiện thượng thường thấy khi đau bụng kinh ở nhiều chị em. Do đo, có rất nhiều chị em luôn thắc mắc rằng những khi đau bụng kinh nên ăn gì?


Bạn đang thắc mắc đau bụng kinh nên ăn gì?

Chúng tôi còn giới thiệu tới chị em phụ nữ về cách tính ngày trứng rụng giúp cho chị em phụ nữ tính được ngày ấy tốt hơn và có sức khỏe tốt hơn.

Và danh sách những thực phẩm dưới đây chính là đáp án giải đáp vấn đề mà bạn luôn canh cánh khi bước vào thời kỳ kinh nguyệt.

Uống nhiều nước – câu trả lời cho đau bụng kinh nên ăn gì?

Việc uống thật nhiều nước trong chu kỳ kinh nguyệt chính là cách đơn giản để đẩy lùi các cơn đau, vì nó có khả năng điều hoà lượng máu và hạn chế các cơn co thắt của tử cung. Vì vậy, bạn nên uống 2,5 lít nước mỗi ngày nhé.

Bí đỏ – câu trả lời cho đau bụng kinh nên ăn gì?

Trong hạt bí đỏ chứa rất nhiều khoáng chất kẽm, vi chất có khả năng làm giảm triệu chứng đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt hiệu quả. Do đó, bạn nên kết thân ngay với loại hạt này trong những ngày “đèn đỏ”.

Thực phẩm chua – câu trả lời cho đau bụng kinh nên ăn gì?

Những loại thực phẩm chua như sữa chua, chanh, dưa muối, nộm…cá tác dụng rất tốt hỗ việc hỗ trợ quá trình co bóp của cổ tử cung. Cho nên, bạn cần tang cường những món ăn này để giản cơn đau hiệu quả.

Rau xanh và hoa quả – câu trả lời cho đau bụng kinh nên ăn gì?

Tăng cường rau xanh và hoa quả tươi trong thực đơn hằng này, sẽ giúp bạn cải thiện quá trình lưu thông máu và khí huyết. Đồng thời những thực phẩm giàu khoáng chất canxi như ngải cứu, nấm, bông cải xanh, cải xoăn…là câu trả lời thích đán cho thắc mắc đau bụng kinh nên ăn gì đấy.

Dứa tươi – câu trả lời cho đau bụng kinh nên ăn gì?

Dứa là loại quả rất giàu bromelain, vi chất có tác dụng dẩy lùi các cơ đau bụng kinh nguyệt hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp chống viêm và hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư nữa đấy.

Họ nhà đậu – câu trả lời cho đau bụng kinh nên ăn gì?

Là loại thực phẩm rất giàu khoáng chất sắt và magie, nên họ nhà đậu sẽ giúp các bạn gái thư thả và thoái mái khi bắt đầu những ngày khó nói này.

Củ cải trắng – câu trả lời cho đau bụng kinh nên ăn gì?

Hàm lượng vitamin C, E và các khoáng chất thiết yếu như sắt, canxi phong phú trong của cải trắng có tác dụng đẩy lùi các cơn đâu bụng hữu hiệu. Cho nên, bạn hãy bổ sung loại củ này vào thực đơn ngày ấy của mình.

Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu tới phái mạnh về bài tập tăng cường sinh lý giúp cho cánh mài râu có sức khỏe tốt và quan hệ tốt sản khoái hơn nữa. 

Blog Sức Khỏe giới thiệu tới chị em phụ nữ về giải đáp thắc mắc khi đau bụng kinh nên ăn gì? Giúp cho chị em phụ nữ có thêm nhiều kiến thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét