About Me

header ads

Chế độ ăn giảm cân hiệu quả ngay cả khi ngủ

Tuân thủ chế độ ăn giảm cân hiệu quả theo lời khuyên của bác sĩ Caroline Apovian bạn có thể giảm 1kg sau một đêm và 4 kg chỉ sau một tuần.

Theo Caroline Apovian – bác sĩ chữa béo phì đồng tác giả cuốn The Overnight Diet “ chế độ ăn giảm cân hiệu quả khoa học và tốt cho sức khỏe “ nhất chính là uống sinh tố trái cây và hạn chế đồ ăn carbohydrates trong ngày đầu tuần, ăn nhiều protein, ngủ đủ giấc trong các ngày tiếp theo.

Uống các sinh tố giàu dưỡng chất và tránh thức ăn chứa carbohydrates
Uống các sinh tố giàu dưỡng chất và tránh thức ăn chứa carbohydrates trong ngày đầu tuần

Điểm đặc biệt của chế độ ăn giảm cân hiệu quả này là bạn có thể làm tăng sự chuyển đổi chất và lượng calo được đốt cháy nhiều hơn từ đó duy trì sự phát triển của khối cơ bắp, còn những chế độ ăn kiêng khác như nhịn ăn, ăn ít nó sẽ khiến cơ thể giảm cân nhiều nhưng nó sẽ làm bạn yếu đi vì năng lượng cung cấp cho cơ thể không đủ nó sẽ tự nhiên tìm kiếm năng lượng từ cơ bắp, và điều đó đồng nghĩa với việc tốc độ trao đổi chất chậm lại, cân nặng cũng sẽ ngừng giảm.

Không những thế, theo bác sĩ Apovian, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng và cân nặng tại Boston University Medical Centre, cách ăn uống giảm cân nhiều protein giúp đốt cháy mỡ chứ không phải cơ bắp.

Chế độ ăn giảm cân hiệu quả theo lời khuyên của bác sĩ Apovian


Ngày thứ 2 hãy uống 3-5 ly sinh tố trái cây và tránh xa những loại bánh chứa carbohydrates rất cao như bánh ngọt, bánh ngô, bánh mì…

Thứ 3- chủ nhật: Bổ sung cho cơ thể bằng những món ăn giàu protein như thịt bò, rau xanh và trái cây…và ngủ đủ đủ 8 tiếng/ ngày.

Duy trì chế độ giảm cân hiệu quả theo lời khuyên của bác sĩ Apovian, sẽ giúp giảm cân ngay cả trong lúc ngủ.

Lý giải thêm về việc ngủ đủ 8 tiếng / ngày thay vì 5-6 tiếng , bác sĩ Apovian cho biết quá trình đốt cháy calorie trong thực đơn giảm cân khoa học thường diễn ra khi chúng ta nghỉ ngơi, chính vì thế giấc ngủ rất quan trọng với người trong chế độ giảm cân, chưa hết việc bạn thiếu ngủ hay chỉ ngủ 6 tiếng mỗi ngày sẽ gây stress và hormone gây đói ghrelin được tạo ra trong dạ dày, truyền tín hiệu lên não rằng bạn đang

Ngoài những chế độ ăn giảm cân hiệu quả này, thì Blog Giảm Cân Thông Minh gợi ý bạn nên luyện tập thể dục giảm cân tại nhà đối với nam giới hoặc những bài tập gym giảm cân cho nữ giới.

Bạn có thể lên kế hoạch cho mình danh sách những thực phẩm giảm cân nhanh nhất tại nhà :
 



Chế độ giảm cân nhanh nhất từ những thực phẩm giảm cân này bạn có thể dễ dàng tìm thấy và áp dụng ngay tại nhà là một trong những cách giảm cân tự nhiên mang lại hiệu quả giảm cân cao và an toàn cho sức khỏe.

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét