About Me

header ads

Cách sinh con trai theo khoa học

Thực hư cách sinh con trai dựa vào giờ quan hệ , cách quan hệ và thực đơn hàng ngày ? Theo khoa học, không có bất cứ cách nào cho kết quả chính xác 100% mà nó chỉ có thể tăng cơ hội thụ thai bé trai mà thôi.

Ước muốn sinh con trai, áp lực sinh con trai… Đã và đang đè nặng lên vai rất nhiều vợ chồng trẻ nhất là những gia đình là con trai 1 hoặc trai trưởng và nhiều cặp vợ chồng đã nghe theo lời cha mẹ hoặc lời mách bảo của chị em bạn bè áp dụng giờ quan hệ và cách quan hệ để sinh bé trai, thế nhưng vẫn không có kết quả.

Bạn có biết, chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng mình và khẳng định những mẹo sinh con trai đó là chính xác 100% mà mọi bí quyết đó đều mang tính chất tương đối, các nghiên cứu cũng chỉ ra cách ăn uống và sinh hoạt vợ chồng hàng ngày sẽ góp phần giúp bạn tăng cơ hội thụ thai bé trai

Làm thế nào để tăng chiều cao cho con mình? đó là câu hỏi của nhiều bà mẹ đặt ra khi muốn con mình sau này có được chiều cao lý tưởng.


Cách sinh con trai theo khoa học

Cách sinh con trai theo khoa học:

1.Nạp thêm năng lượng

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học Exeter -Anh muốn tăng cơ hội sinh con trai hãy bổ sung 400calo đồ ăn từ ngũ cốc, chuối, cá, rau quả và thực phẩm giàu năng lượng khác.

Uống cà phê trước khi lâm trận 30-40 phút

Cafe là chất giúp lượng tinh trùng Y ( tinh trùng con trai ) được sản xuất nhiều hơn bình thường, điều này sẽ tăng cơ hội thụ thai cho các cặp vợ chồng


Cách sinh con trai theo khoa học
Uống cafe trước khi lâm trận 30 phút giúp cơ hội sinh con trai cao hơn

Cách sinh con trai theo những mẹo thường thức

Hướng gió thổi: Theo truyền thuyết, hướng gió bấc là hướng thuận sinh con trai thế nhưng đây là cách ít có người áp dụng vì thế bạn có thể bổ sung làm bí quyết tham khảo.

Dựa vào mùa: Dưới sự quan sát của bác sĩ Slatis, đại học Magill, Montreal, mùa hè là mùa con trai được sinh ra nhiều nhất , chính vì thế nếu muốn có con trai bạn nên tích cực lâm trận vào mùa thu , hoặc đầu đông.

Cách sinh con trai theo khoa học

Cách sinh con trai nhờ phương pháp Shettles

Đây là phương pháp sinh con trai theo ý muốn được xuất bản trong cuốn sách Lựa chọn giới tính thai nhi (1960) của Landrum B. Shettles và đồng tác giả David Rorvik. Theo lý thuyết này, tinh trùng Y bơi nhanh hơn nhưng lại mỏng manh hơn tinh trùng mang nhiễm sắc thể X.

Cách sinh con trai này được ghi nhận trong cuốn sách Lựa chọn giới tính thai nhi (1960) của Landrum B. Shettles và đồng tác giả David Rorvik. Theo tác giả ghi nhận tinh trùng Y tuy bơi nhanh nhưng lại mỏng và yếu hơn tinh trùng X hơn nữa trong môi trường axit tinh trùng Y sẽ bơi chậm và tạo điều kiện thuận lợi để tinh trùng X bơi nhanh về đích hơn, chính vì thế căn cứ vào những điều này phương pháp Shettles chi sẻ bí quyết sinh con trai như sau:

Quan hệ càng gần ngày rụng trứng cơ hội sinh bé trai càng cao.

Người cha phải lên đỉnh trước ngày rụng trứng 2-5 ngày để đảm bảo chất lượng và số lượng tinh trùng

“Yêu ” trước khi trứng rụng 2 ngày đến kỳ rụng trứng dễ sinh con trai.

Vệ sinh âm đạo bằng nước ấm pha baking soda trước khi quan hệ

Quan hệ từ đằng sau (doggy style) để tăng cơ hội sinh con trai.

Lưu ý: Tránh mặc quần qúa chật, không hút thuốc, uống rượu bia, cần sa, cocaine…vì những chất này sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng

Ngoài ra chúng tôi còn chia sẽ tới các bạn bài tập tăng chiều cao cho nam giúp cho con trai của quý vị này này vừa cao vừa khỏe mạnh hơn và có thân hình lý tưởng.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới các người mẹ về cách sinh con trai theo khoa học giúp cho nhiều người yêu thích con trai lúc đó sẽ thêm phần thú vị hơn.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét