About Me

header ads

Kem dưỡng làm trắng da nào tốt nhất mùa hè 2015 ?

Bạn đã có trong tay danh sách kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất mùa hè này chưa? Cùng Blog Chăm Sóc Da điểm mặt 3 nữ hoàng kem dưỡng ngay nhé.


Nắng hè dễ khiến da bạn bị nám và hư tổn do lượng nước mất đi quá nhiều, cường độ ánh nắng mạnh, bụi bẩn… thường xuyên tác động lên da. Do vậy, sử dụng kem dưỡng trắng da nào tốt và phù hợp với thời tiết nắng nóng cũng là cách “mặc áo giáp” cho da đi qua mùa hè.

1.White Lucentall Day Brightener Shiseido


White Lucentall Day Brightener của Shiseido sở hữu công nghệ đặc chế Light-TransformPowder, giúp bảo vệ làn da khỏi những tia UV của mặt trời, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, trắng sáng cho làn da. Một công dụng không thể thiếu ở White Lucentall Day Brightener: dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm và cải thiện kết cấu cho làn da thích hợp để quý cô sử dụng trong suốt mùa hè.

2.Kem dưỡng da trắng da mặt Biocell white cream

Vào mùa hè, thời tiết nóng nực, lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn bình thường, một điều kiện thuận lợi khiến làn da dầu dễ bị bóng dầu, da nổi mụn, viễm nhiễm da.


Để khắc phục điều này, bạn cần sử dụng kem dưỡng da có tác dụng kiềm lượng dầu tiết ra, làm thông thoáng lỗ chân lông.


Kem dưỡng da Biocell White Cream – sản phẩm do Blog Chăm Sóc Da phân phối độc quyền chứa thành phần chính là tế bào mỡ gốc- seawater (chiết xuất từ mỡ người) với tác dụng “sữa chữa” các vết tổn thương trên da mặt. Đồng thời, các thành phần như phần Human Adipocyte Conditioned Media Extract, Glycerin, Sea Water… giúp điều chỉnh sắc tố, làm trẻ hoá làn da, và hạn chế lượng dầu quay trở lại.

Neo Crytal Skin Body Serum

Ngoài da mặt, dưỡng da toàn thân cũng là bước chăm sóc quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Neo Crytal Skin Body Serum phân phối độc quyền bởi Blog Chăm Sóc Da được tinh chế thích hợp để bạn dùng trong tất cả các mùa, tiện lợi và mang đến hiệu quả vượt mong đợi.

Bởi trong serum dưỡng trắng da toàn thân Neo Crytal chứa Niacinamide – một dẫn xuất của vitamin B3, vỏ nho Mỹ… nên sẽ giúp da tự sản xuất collagen tự nhiên, chống lại dấu hiệu lão hoá, cho làn da trắng sáng và giữ độ ẩm cho da suốt cả ngày.


Để làn da luôn trắng sáng và tràn đây sức sống trong mùa hè, bạn đừng bỏ qua bước dưỡng da nào cả, kể cả bước làm sạch và sử dụng kem chống nắng mỗi ngày nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét