About Me

header ads

Khổ qua trị mụn và nám da

Khổ qua không chỉ là loại quả rẻ tìm, ngon, rẻ và dùng để chế biến những món ăn tuyệt vời. Khổ qua còn vô cũng có ích trong việc làm đẹp.

Làm trắng da


Chỉ cần loại bỏ hạt và xác khô qua, sau đó dùng nước ép để thoa lên da mặt. Khô quả có những dưỡng chất sẽ nuôi da và giúp tái tạo làn da mới cho bạn.

Trị mụn


Khổ qua giúp tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể và cực kỳ tốt cho việc thanh nhiệt giải độc nên có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị mụn. Bạn hãy lấy khổ qua thái lát thật mỏng, sau đó đắp lên vùng da bị mụn. Áp dụng cách này trong 2 tuần bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự hiệu quả mơ ước. Nhưng nên nhớ đắp trong vòng 20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước.

kho-qua-tri-mun-nam-da
Khổ qua trị mụn

Tẩy nám


Không chỉ giúp làm trắng da tự nhiên, khổ qua còn có thể sử dụng tẩy các vết thâm nám da với các cách sau: cắt nhỏ khổ qua thành các miếng nhỏ, tiếp theo chà nhẹ lên các trên nám trên da 2-3 lần. Để trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch da.

Mặt nạ xóa mờ đốm nâu


Cho cà chua, nước ép chanh và khổ qua theo tỷ lệ bằng nhau, sau đó xay nhuyễn. Rửa mặt và cổ thật sạch rồi bôi hỗn hợp này lên da trong 20 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh. Những đốm nâu trên da sẽ được xóa mờ nhanh chóng khi sử dụng mặt nạ này thường xuyên.

Xem thêm video: trị nám da bằng lá trầu






Đăng nhận xét

8 Nhận xét

  1. đắp mặt bằng mướp đắng có tác dụng làm trắng da mặt ak

    Trả lờiXóa
  2. khổ qua có công hiệu thật đó

    Trả lờiXóa
  3. vậy mai mình phải thử mới đc

    Trả lờiXóa
  4. không biết gì, cpoment đại vậy

    Trả lờiXóa
  5. mọi người nên thử dùng Khổ Qua Thóc, một sản phẩm rất tốt cho người bị mỡ máu, mỡ gan, tiểu đường. Gia đình mình ai cũng uống loại thuốc Nam này an toàn hiệu quả lắm.

    Trả lờiXóa