About Me

header ads

5 tone màu mắt quý cô nào cũng phải mê mẩn

Dù với bất kì kiểu dáng khuôn mặt nào thì một đôi mắt sâu đậm luôn dễ dàng giúp các bạn ghi điểm tuyệt đối trong tâm trí của người đối diện

Đôi mắt là điểm nhấn quan trong trên gương mặt của mỗi người, đặc biệt là phái đẹp. Dù với bất kì kiểu dáng khuôn mặt nào thì một đôi mắt sâu đậm luôn dễ dàng giúp các bạn ghi điểm tuyệt đối trong tâm trí của người đối diện. Đó cũng là lí do mà những sản phẩm trang điểm dành riêng cho đôi mắt như phấn màu, eyeliner, mascara, mi/mí giả lại ra đời và được ưa chuộng nhiều đến vậy. Top 5 tone cách đánh màu cho mắt dưới đây sẽ là những "vũ khí bí mật" tuyệt vời nhất giúp bạn sở hữu vẻ mặt có sức lôi cuốn vô cùng đặc biệt. Cùng trải nghiêm và khám phá nhé!

5 tone màu mắt quý cô nào cũng phải mê mẩn
5 tone màu mắt quý cô nào cũng phải mê mẩn

1. Mắt nhũ màu sâm panh

Xu hướng màu mắt không còn mới nhưng lại luôn được phái đẹp yêu thích bởi nó phù hợp với mọi hoàn cảnh và màu da của người dùng. Ngay bản thân tone màu ánh vàng nhẹ đúng sắc rượi sâm panh này cũng đã mang đến cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp long lanh và trong trẻo. Kết hợp cùng son môi và phấn má hồng nude sẽ là lựa chọn chuẩn nhất cùng màu mắt ánh nhũ màu sâm panh ngọt ngào này.

Mắt nhũ màu sâm panh
Mắt nhũ màu sâm panh

Mắt nhũ màu sâm panh
Mắt nhũ màu sâm panh

2. Mắt nâu chocolate

Tone màu nâu chocolate phảng phất nét cổ điển mang đến cho bạn ánh nhìn lãng mạng và sâu lắng. Sắc màu tương đối nhẹ nhàng và ấm áp này không chỉ tạo cho phái đẹp vẻ ngoài dịu dàng mà nó còn đặc biệt tôn lên nét đẹp đặc biệt ấn tượng của những làn da đậm màu. Nhìn chung, mắt nâu chocolate luôn là một sự lựa chọn khá an toàn cho mọi phong cách trang điểm.

Mắt nâu chocolate
Mắt nâu chocolate

Mắt nâu chocolate
Mắt nâu chocolate

3. Tone màu nâu sáng

Là một gam màu gần như đồng màu với làn da (màu nude), tone nâu sáng được mệnh danh là tone màu “ trang điểm như không” khi luôn tôn lên những nét đẹp tự nhiên nhất trên khuôn mặt phái đẹp.

Sử dụng tone nâu sáng để nhấn mạnh cho vẻ đẹp của đôi mắt, nhưng không tạo ấn tượng mắt sâu đậm như gam màu nâu chocolate, đôi mắt với tone nâu nhạt mang đến cho các quý cô vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, một nét đẹp chuẩn mực với sự lôi cuốn tuyệt vời.

Tone màu nâu sáng
Tone màu nâu sáng

4. Màu mắt nhũ đồng

Mắt nhũ đồng được "mệnh danh" là tone màu tạo nên sức quyến rũ bí ẩn khó cưỡng cho bất cứ ai sử dụng nó. Sự kết hợp của màu vàng-đồng và chút nhũ lấp lánh sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những buổi tiệc tối sôi động.

Là gam màu ấn tượng nên nhũ đồng đặc biệt phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng của son hay má tone màu nude. Chính tone nền màu nude của phấn má và son môi sẽ tạo sự tương phản, mang đến sức hút kỳ lạ cho đôi mắt nhũ đồng ấn tượng của bạn.

Màu mắt nhũ đồng
Màu mắt nhũ đồng

Màu mắt nhũ đồng
Màu mắt nhũ đồng

5. Mắt khói đen

Tuy là tone màu khá truyền thống của xu hướng trang điểm mắt khói, nhưng ít ai có thể phủ nhận sức cuốn hút của gam màu này ẩn trong ánh mắt xa xăm, hút hồn của phái đẹp.

Mắt khói tone màu đen cũng là một gợi ý khá táo bạo cho đôi mắt của bạn. Vì đây là tone màu thực sự “khó nhằn” nên đôi mắt bạn cần được chăm chút thật cẩn thận khi trang điểm. Để tạo được hiêu ứng mắt khói hoàn hảo nhất, bạn hãy kẻ thêm viền mắt nước để đôi mắt trở nên mềm mại và quyến rũ hơn

Mắt khói đen
Mắt khói đen

Mắt khói đen
Mắt khói đen

Đăng nhận xét

2 Nhận xét