About Me

header ads

Xem Phim Online The Thor 2

"Thor 2: Thế giới bóng tối": Sự trở lại ấn tượng của Thần sấm

xem-phim-online

Xem phim online free- The Thor 2


"Anh sẽ trở lại". Đó là lời hứa mà Thor (Chris Hemsworth thủ vai) nói với Jane (Natalie Portman) ở cuối tập phim "Thor" (2011).

Song khi vị thần sấm sét này trở lại Trái Đất "The Avengers" (2012), anh đã không thể gặp lại Jane do bận tham chiến chống lại binh đoàn Centaurion của Loki (Tom Hiddleston) tại New York cùng nhóm Avenger.

Phải tới "Thor: The Dark World" (tựa Việt là Thor: Thế Giới Bóng Tối), anh mới có thể thực hiện được lời hứa với Jane. Và không phụ lòng mong đợi của Jane và cả người hâm mộ, "Thor 2" đã chứng tỏ không phải ngẫu nhiên mà bộ phim thu về tới 110 triệu USD trong dịp cuối tuần đầu tiên dù chưa được khởi chiếu tại Mỹ.

Sau trận chiến nổi tiếng tại New York kể trên, người em nuôi Loki đã bị Thor đưa trở lại thánh địa Asgard để chịu sự trừng phạt của vua cha Odin (Anthony Hopkins). Vị thần tài phép nhưng lòng chứa đầy hận thù này đã bị Odin tỏ thái độ ghẻ lạnh và tống giam anh trong ngục tù.

Cùng thời điểm ấy, ở dưới Trái đất thì Jane đã chuyển tới London để có một cuộc sống mới. Tuy vậy, trái tim cô vẫn luôn hướng về Thor và khiến nữ tiến sĩ này không thể hẹn hò một ai khác.

Jane giờ chỉ chú tâm vào công việc và các hiện tượng lạ, với niềm hy vọng có thể được gặp lại vị thần sấm sét. Và số phận đã đưa cô tới với cơ hội đó một cách rất bất ngờ, thông qua một lần đi khảo sát tại London.

Ở khu vực bị bỏ hoang này, Jane và người trợ lý Darcy (Kate Dennings) được chứng kiến những hiện tượng vật lý kỳ bí, chưa từng thấy trên Trái đất. Bản thân Jane đột ngột bị hút vào khoảng không và vô tình làm giải phóng nguồn năng lượng đen Aether. 


xem-phim-online

Xem phim online hd nhanh mien phi - The Thor 2


Để khám phá nội dung của bộ phim:

Bạn có thể xem phim online Thor 2 HD free nhanh

Hoặc xem nhiều thể loại phim khác tại kho Phim Online Yezland

Các bạn có thể xem phim online tại yezland.com/yez-channel . Tại đây có rất nhiều loại phim online HD chất lượng cao. Mang lại sự lôi cuốn khi bạn xem phim online trực tuyến tại đây. Đồng thời Yezland cũng luôn cập nhật các loại phim online mới nhất và nhanh nhất.

Tag: Xem phim online HD tại Yezland – Xem phim online free nhanh – Xem phim online hd nhanh mien phi – phim my online nhanh – Xem phim online mienphi moi nhat

Đăng nhận xét

0 Nhận xét