About Me

header ads

Những nguyên tắc giúp bạn giảm cân thành công.

Nghiên cứu và lên kế hoạch

Mỗi sáng, nên xem xét kế hoạch ăn uống. Bạn cần nghĩ xa hơn một chút về những món ăn hấp dẫn mình sẽ phải đương đầu hôm nay, và luôn sẵn sàng tư thế phòng thủ thậm chí trước khi bạn ra khỏi giường. Chuẩn bị sẵn sàng là cách phòng ngự tốt nhất khi phải chiến đấu với chất béo.

Tự hình dung

Hãy gắn một tấm hình của chính bạn lên cửa tủ lạnh với cân nặng ban đầu lẫn hiện tại, hoặc treo hình của những người phụ nữ truyền cảm hứng cho bạn. Bằng cách này cách khác, mỗi lần bạn thèm ăn gì, bạn sẽ thấy một lời nhắc nhở vì sao nên kết bạn với những thức ăn lành mạnh.

Tự nhắc nhở

Thức ăn bám đuôi bạn? Hãy mang theo một vật nhắc nhở vì sao bạn đang phải chọn lựa các thức ăn lành mạnh. Một số người ăn kiêng thích mang một chiếc ghim kẹp, những người khác thích cất trong ví tấm hình của chính họ hoặc môt lời trích dẫn gợi cảm hứng. Bất kể chọn gì, bạn cũng nên biến nó thành một vật đầy ý nghĩa với mình.

Tìm kiếm quyền trợ giúp

giam-can-than-hinh-dep
Trò chuyện với bạn bè giúp giảm cân

Khi cần ăn kiêng, sức mạnh đội nhóm thật sự có ý nghĩa. Nếu bạn và bạn bè đang cùng theo một kế hoạch ăn kiêng, họ có thể làm nên một hệ thống yểm trợ đắc lực. Các hệ thống yểm trợ cần có sự chuẩn bị chính thức để bảo đảm rằng mọi người trong nhóm có trạng thái tâm lí ăn kiêng giống nhau. Rất nhiều website có thể đưa bạn đến với những nhóm tuyệt vời như thế, hoặc bạn có thể lên lịch ghé thăm đều đặn vị chuyên gia tư vấn thân quen của mình.

Giữ vững nguyên tắc

Một phần tư bữa ăn của bạn nên là thịt nạc như là gà, vịt, cá, trứng hay đồ bơ sữa ít béo. Phần còn lại nên là các thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Bạn cần chắc chắn trái cây cũng như rau củ ăn vào thật đa dạng và có các màu sắc khác nhau (mỗi màu tượng trưng cho một chất dinh dưỡng), để đảm bảo bạn đang ăn uống có cân nhắc và lành mạnh.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

1 Nhận xét