About Me

header ads

Những tuyệt chiêu giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả nhất

Việc trị mỡ bụng sau khi sinh và đặc biệt là sinh mổ sẽ không là quá khó khăn khi bạn biết cách vận dụng những phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh mổ khoa học và đúng đắn.

giảm mỡ bụng sau sinh mổ
Giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả và an toàn

Giảm mỡ bụng sau sinh mổ bằng cách cho con bú


Cho con bú là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất khi các mẹ muốn giảm mỡ bụng sau khi sinh con. Cho nên, bạn nên cho con bú trong vòng 6 tháng đầu đời, bởi bí quyết này sẽ giúp bạn tiêu hao lượng thức ăn vừa nạp vào cơ thể và đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả.

Cho con bú trong tư thế ngồi để đạt hiệu quả tốt
Cho con bú trong tư thế ngồi để đạt hiệu quả tốt

Lưu ý, bạn nên cho con bú trong tư thế ngồi để tử cung co bóp mạnh, là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất bạn nhé

Giảm mỡ bụng sau sinh mổ bằng cách gen bụng


Tuy giải pháp này sẽ khiến phần bụng sau khi sinh mổ bị đau và khó chịu, nhưng cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả này sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng và để lấy lại vòng eo thon gọn.

Gen bụng thực hiện sau 7- 10 ngày sau khi sinh
Gen bụng thực hiện sau 7- 10 ngày sau khi sinh

Mẹ nên nhớ gen bụng hầu hết cả ngày chỉ trừ những thời điểm ăn, ngủ hoặc đi vệ sinh. Chú ý, bạn không nên gen bụng quá sớm mà hãy chờ cho đến khi vết thương lành lại tức là khoảng 7 - 10 ngày sau khi sinh.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh bằng Yoga


Yoga luôn là một trong những bài tập giảm cân hiệu quả vẫn toàn nhất cho mẹ bầu sau khi sinh và nhất là sinh mổ. Bạn có thể luyện tập sau khi sinh 6 tuần với những bài tập nhẹ nhàng và nên tập trung vào phần bụng.

Tập yoga chính là cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ an toàn và hiệu quả nhất
Tập yoga chính là cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ an toàn và hiệu quả nhất

Giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà bằng cách tập Kegel


Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh bằng các bài tập Kegel cơ bản chính là những bài tập sàn âm đạo. Các bạn phải tiến hành động tác kéo các cơ âm đạo trong vòng 30 giây và lặp lại khoảng 20 – 30 lần.

Giảm mỡ bụng sau khi sinh mổ bằng cách massage bụng


Để nhanh chóng lấy lại vòng eo thuở ban đầu, các mẹ có thể áp dụng bí quyết giảm mỡ bụng bằng những động tác massage vùng bụng. Điều này không chỉ giúp bạn thoải mái, thư giãn mà còn đốt cháy mỡ thừa rất nhanh nữa đấy.

Thường xuyên massage bụng
Thường xuyên massage bụng

Làm giảm mỡ bụng sau sinh mổ bằng cách đi dạo


Các bạn nên tranh thủ thời gian để đưa bé yêu đi dạo cùng mình. Hằng ngày vào mỗi buổi sáng, bạn có thể đẩy con ra công viên tắm nắng và hít thở không khí trong lành, lại vừa giúp bạn giảm mỡ bụng và nâng cao thể chất cho cơ thể.

Giảm mỡ bụng sau sinh mổ bằng cách uống nhiều nước


Nước có khả năng lấy lại sự cân bằng cho cơ thể, đồng thời còn giúp loại bỏ độc tố và tiếu biến mỡ thừa hiệu quả nữa đấy. Vì vậy, các mẹ không nên bỏ qua cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ hết sức đơn giản và hiệu quả này nhé.


Uống nhiều nước là bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mổ đơn giản nhất
Uống nhiều nước là bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mổ đơn giản nhất

Giảm mỡ bụng sau sinh mổ bằng cách ăn uống khoa học



Sau khi sinh và đang trong thời kỳ cho con bú, các mẹ tuyệt đối không được áp dụng các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế những thực phẩm cho phụ nữ sau sinh chứa nhiều tinh bột và thay vào đó là ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả và tránh xa các chất béo như bơ hay bánh kẹo, đồ ngọt.

Những tuyệt chiêu giảm mỡ bụng sau sinh mổ được blog Giảm Cân Thông Minh chia sẻ trên bạn đánh giá ra sao nào ? Bài chia sẻ cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ có giúp ích gì cho bạn trong công cuộc giảm mỡ bụng không ?

>>> Xem thêm: Phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh mổ.

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét