About Me

header ads

Cách ăn uống giảm cân theo chuyên gia hàng đầu người Pháp

Bạn đã áp dụng cách ăn uống giảm cân theo các ngôi sao, theo các chị em trong đồng nghiệp…nhưng đều không thành công, bạn có thắc mắc vì sao không?

Theo bác sĩ – chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nước Pháp, Marie Béjot không phải chế độ giảm cân nào cũng áp dụng chung thành công cho tất cả mọi người, bởi mỗi một độ tiểu nhất định sẽ có khả năng hấp thu và đào thải chất néo riêng, nên để giảm cân thành công bạn nên áp dụng cách ăn uống giảm cân theo từng độ tuổi.

Cách ăn uống giảm cân theo chuyên gia hàng đầu người Pháp
Cách ăn uống giảm cân theo chuyên gia hàng đầu người Pháp

Cách ăn uống giảm cân theo từng độ tuổi

20 tuổi

Ở độ tuổi này cơ thể bạn vẫn đang trong quá trình phát triển toàn diện nên rất cần bổ sung năng lượng và dưỡng chất để đảm bảo hoàn thiện về chức năng, sức khỏe cũng như làm chậm quá trình lão hóa. Chính vì thế nhịn ăn là cách ăn uống giảm cân phản khoa học nhất mà bạn tuổi 20 áp dụng, bạn biết không trên thực tế những bữa ăn cách nhau 3-4 giờ sẽ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra trơn tru hơn, hiệu quả hơn, tuy nhiên hãy tiết chế lại cơn thèm ngọt, món ăn nhanh và các món ăn mặn.

Để duy trì nguồn năng lượng và giảm cân bạn áp dụng những phương pháp giảm cân bằng ngũ cốc, protein hoặc giảm cân bằng chuối thay vì ăn các loại carbohydrate tinh chế như bánh mì trắng cho bữa điểm tâm, chọn các loại thực phẩm có màu xanh như cải bó xôi, bông cải xanh hay nước ép trái cây có màu xanh cho bữa trưa – tối

Bên cạnh đó thói quen sử dụng café, nước ngọt, nước tăng lực của lứa tuổi 20 cũng hạn chế lại, bạn có thể bằng nước trà xanh nó cũng có công dụng giúp bạn tỉnh táo để học tập và vui chơi, chưa hết trà xanh còn có tác dụng chống oxy hóa giúp bạn khỏe và da bạn đẹp.

Ngoài ra bạn cũng nên thực hiện các bài tập gym giảm cân cho nữ để giúp bạn nữ duy trì vóc dáng và nó còn giúp tăng cường sức khỏe.

Ăn đủ chất và hạn chế đồ ngọt, mặn là cách ăn uống giảm cân theo lời khuyên của bác sĩ Marie Béjot

30 Tuổi

Tuổi thực sự trưởng thành, công việc gia đình và con cái tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn, nên thực đơn ăn kiêng cho tuổi 30 cần chú trọng những nhóm thực phẩm chứa nhiều protein và chất béo có lợi, tuy nhiên vì sự trao đổi chất chậm hơn tuổi 20 nên khiến cho tuổi 30 gặp trở ngại trong vấn đề duy trì và điều chỉnh cân năng, hãy thêm 1 muỗng tiêu xanh hoặc ớt đỏ xắt nhỏ trong món ăn và uống trà xanh mỗi ngày, việc này sẽ giúp tăng 23% khả năng trao đổi chất trong cơ thể.

Ngoài ra, chế độ luyện tập thể dục giảm cân tại nhà đều đặn mỗi ngày sẽ hỗ trợ bạn giảm cân tốt nhất.

40 Tuổi


Hệ trao đổi chất độ tuổi này rất yếu nên nguy cơ béo phì là rất cao, đặc biệt đối với phụ nữ đây là giai đoạn tiền mãn kinh, ở giai đoạn này mức estrogen bắt đầu giảm dần, khiến cơ thể tích nước nhiều hơn dễ béo phì hơn.

Thực phẩm cho phụ nữ sau sinh để giảm cân giai đoạn này bạn cần phải giảm lượng nước tích trữ trong cơ thể bằng cách ăn uống ít tinh bột, ít năng lượng, ngoài ra hãy cẩn thận với các loại thuốc uống giảm cân cấp tốc vì lúc này cơ thể bạn rất khó thích nghi với việc giảm cân liên tục, đột ngột.

Nên bổ sung táo, rau củ, đậu phụ, cá và can-xi vào thực đơn giảm cân khoa học hàng ngày và luyện tập TDTT

Cách ăn uống giảm cân theo chuyên gia hàng đầu người Pháp


50 Tuổi


Độ tuổi này, vùng bụng thường phát triển nhanh hơn nữa nhiều nghiên cứu chỉ ra vùng vụng phát triển ảnh hưởng đến tim mạch và béo phì có liên quan đến ung thư vú nên chế độ giảm cân hiệu quả trong giai đoạn này cần chú ý đến thực phẩm chứa nhiều a-xít béo omega-3 và vitamin B.

Bạn có thể bổ sung bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách ăn thất nhiều cá, đậu nành, dâu tây, mâm xôi, ngũ cốc nguyên hạt và bông cải xanh

Bắt đầu từ giai đoạn 50 tuổi trở về sau thì nên chú ý hơn về bí quyết giảm mỡ bụng để giảm lượng mỡ trong bụng giải đi những bệnh tật về tim mạch và béo phí.

Sau khi học cách ăn uống giảm cân theo chuyên gia hàng đầu người Pháp, bạn đã có thể rút cho mình cách ăn uống giảm cân nào phù hợp với bản thân chưa ?


Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét