About Me

header ads

Mách bạn bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Tập luyện luôn là phương pháp vừa tiết kiệm vừa mang lại hiệu quả cao mà vẫn đảm an toàn cho cơ thể. Vì vậy, để giảm cân, lấy lại vòng eo thon gọn và săn chắc như trước kia, các mẹ hãy bắt tay vào tập luyện những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh dưới đây nhé.

Bắt tay vào tập luyện những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh
Bắt tay vào tập luyện những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh
Phần bụng ngấn mỡ và biến dạng luôn là nỗi khiếp sợ với tất cả phụ nữ sau khi sinh. Bởi trong kỳ mang thai, phần bụng phát triển gấp nhiều lần cả về khối lượng lẫn kích cỡ, nên việc lấy lại vòng lý tưởng ban đầu luôn là quá trình khó khăn.

Tuy nhiên, nếu các mẹ thường xuyên luyện tập những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh với những động tác hết sức đơn giản và nhẹ nhàng dưới đay, sẽ giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, đồng thời ngăn cản việc tích tụ mỡ thừa tại vùng bụng.

Nào các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào việc tập luyện những động tác dưới đây.

Chuẩn bị: 1 bộ trang phục chuyên dụng cho thể dục, 1 thảm lót sàn. Nếu trường hợp bạn không muốn rắc rối với việc thay đổi trang phục thì vẫn có thể dùng bộ quần áo thoải mái ở nhà.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thứ nhất


Tư thế chuẩn bị nằm ngửa trên sàn, lưng thẳng, hai tay duỗi thẳng để bên hông, phần đầu gối khuỵu xuống tạo thành một góc 45 độ so với mặt sàn. Sau đó, từ từ nâng phần thân trên gập về phía trước, càng gần đầu gối càng tốt trong khi phần chân vẫn giữ nguyên rồi trở về vị trí ban đầu. Tiếp tục lặp lại 30 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thứ 2


Tư thể chuẩn bị nằm ngửa, lưng thẳng với sàn, 2 tay duỗi thẳng và đắt trên đầu. Từ từ dùng lực và bật phần thân trên sao cho tay chạm và mũi chân giữ khoảng 3 giây và trở về tư thể ban đầu. Thực hiện 30 lần cho động tác này.

>>> Xem thêm:

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thứ 3


Chuẩn bị nằm ngửa, lưng thẳng, 2 tay để dọc bên hông, 2 chân duỗi thẳng và giơ lên cao, tạo thành góc 90 độ so với phần thân. Tiếp đến, nâng chân lên cao và hạ thấp xuống nhưng không để chạm sàn, trong khi lưng thẳng. Lặp lại động tác này 20 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thứ 4


Tư thế nằm ngửa, lưng thẳng, hai tay duỗi thẳng và để sát bên hông. Sao đó, nâng chân lên tương tự động tác đạp xe, lưu ý cần giữ chân thẳng và phần thân trên cố định. Thực hiện 30 lần cho động tác này.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thứ 5


Nằm ngửa, tay duỗi thẳng để bên hông, hay chân duỗi thẳng đưa lên cao tạo thành góc 90 độ với thân trên. Sau đó, nâng mông lên xuống luân phiên, thực hiện động tác 30 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thứ 6


Tư thế ngồi xếp chân, lưng thẳng, 2 tay để trước ngực, lòng bàn tay hướng vào trong. Tiếp đến vặn người từ trái sang phải rồi quay về tư thế ban đầu, bạn có thể thay đổi luân phiên chiều vặn để tránh mỏi cơ. Thực hiện 20 lần cho động tác này.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh thứ 7


Tư thế đứng thẳng, hay chân khuỵu gối theo tư thế đứng tấn, giữ yên 3 giây và đứng thẳng lên. Thực hiện 20 lần bài tập này.

Blog mách bạn bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, bạn đã học được bao nhiêu bài tập giảm mỡ bụng của bài chia sẻ này rồi ?

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét