About Me

header ads

Viên uống đẹp da Probio White - Mang lại cho bạn làn da săn chắc

Lúc bước qua tuổi 25 làn da trải qua thời gian gặp phải nhiều nhân tố gây hại như tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng. Đây là lúc mà bạn nên cân nhắc tới việc sử dụng viên uống đẹp da Probio White để thay đổi trạng thái làn da của bản thân.

viên uống đẹp da

Có phải bây giờ bạn đang gặp phải những khó khăn như thế không?

– Làn da dần dần có các vấn đề lão hóa da một cách mau chóng và rõ rệt.

– Trên gương mặt bắt đầu hình thành tình trạng khô da, nhiều nếp nhăn.

– Làn da làm cho bạn cảm thấy già trước tuổi.

– Bạn đã thử qua mọi phương pháp chăm sóc da nhưng vẫn không cách nào hồi phục làn da trẻ trung.

Để cho viên uống đẹp da Probio White giải quyết khó khăn giúp bạn


Sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Probio White – Hoa Kỳ, đây là nhãn hiệu nổi tiếng trong ngành cung cấp mỹ phẩm làm trắng da ở Hoa Kỳ.

viên uống đẹp da Probio White

Được chiết xuất từ những dược liệu từ thiên nhiên kết hợp với kỹ thuật men vi sinh tiên tiến cho ra mỹ phẩm trắng da vô cùng hiệu quả, được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm của Mỹ chứng thực an toàn về sức khỏe.

Phối hợp giữa men vi sinh Probiotics và nhân tố Glutathione tự nhiên, mang đến những tác động kép giúp gia tăng tác dụng làm trắng da và phòng ngừa trạng thái lão hóa trên da gấp 2 lần, phục hồi làn da cho chị em phụ nữ hiệu quả.

Không những thế trong viên uống Probio White còn có những nhân tố khác như:

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Những loại Vitamin B, B1, A, C ....

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

Đây là những dưỡng chất rất thiết yếu tới cho da giúp dự phòng những dấu hiệu lão hóa da, hồi phục các mô bị tổn thương trên da. Ngoài ra nó còn hỗ trợ chống oxy hóa và tăng cường tính đàn hồi trên da, trả lại làn da trắng hồng, khỏe mạnh, mềm mại hơn.

Không những thế thuốc uống Probio White còn kích thích công đoạn sản xuất lượng Collagen trong cơ thể, giải phóng hormone vào máu, tái tạo và thay thế những tế bào da lão hóa. Collagen còn giữ vai trò quan trọng trong sự tổng hợp protein cấp thiết cho làn da, nâng cao sự kết nối của những mô tế bào trên da, cùng lúc nó còn hỗ trợ cải thiện sức đề kháng của cơ địa.

Viên uống đẹp da Probio White - Phương pháp hàng đầu cho quá trình làm trắng da của các chị em phụ nữ


viên uống làm đẹp da Probio White

Tìm mua sản phẩm viên uống đẹp da Probio White chính hãng ở đâu ?


Hiện tại sản phẩm đang được công ty P2H độc quyền cung ứng. Với mức giá bán lẻ là 1.650.000 / hộp. Các cô nàng đam mê làm da trắng có thể tìm mua sản phẩm ở toàn bộ các phòng spa, đại lý, thẩm mỹ viện trên toàn Quốc.

Lưu ý: Nhất là với các bạn gái có làn da mẫn cảm hoặc những bạn đang chữa trị những vấn đề khác trên da, thì trước lúc sử dụng bạn nên tìm tới chuyên viên da liễu để đưa ra liệu trình sử dụng thích hợp.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

Công dụng làm đẹp còn phụ thuộc vào cơ thể của mỗi người. Sản phẩm này không phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa trị.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét