About Me

header ads

Viên uống đẹp da Probio White đánh tan những nỗi lo âu về làn da

Do chịu nhiều tác động tới từ môi trường bên ngoài như các tác nhân bụi bẩn, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời hoặc chiến lược sinh hoạt không lành mạnh, không bảo vệ cho da đúng cách…. Vì thế mà việc sử dụng viên uống đẹp da Probio White để giữ mãi một làn da sạch nám, trắng sáng và không nếp nhăn là điều thiết yếu đối với các phái đẹp.

viên uống đẹp da

Viên uống đẹp da Probio White - Bước tiến cho chiến lược trắng da


Các cô nàng có từng nghi vấn, bản thân mình đã vận dụng các bí quyết nuôi dưỡng làn da thường ngày, tuy nhiên làn da vẫn không tránh khỏi các vấn đề của hiện trạng lão hóa trên da.

Nguyên nhân là do đâu ?


Đây là do bạn không cung cấp đủ lượng Collagen cần thiết đến cho da. Tại vì sau khi bước qua độ tuổi 25, lượng Collagen trong thân thể suy giảm, khiến cho làn da hình thành những tình trạng nám, sạm, tàn nhang...

Ngoài chức năng rất quan trọng trong việc duy trì nhan sắc, sức khỏe... Collagen có chức năng liên kết các tế bào, đẩy mạnh công đoạn trao đổi chất, phục hồi độ đàn hồi cho da.

Với viên uống Probio White các bạn nữ hoàn toàn an tâm về độ hiệu quả của sản phẩm. Đã được chứng thực yên tâm cho sức khỏe từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA tại Mỹ, trải qua thử nghiệm lâm sàng đem đến hiệu quả làm trắng da chỉ trong 45 ngày dùng.

chứng nhận viên uống đẹp da Probio White

Công dụng của viên uống đẹp da Probio White


Đối với sắc đẹp:

- Làm giảm các vết sạm, tàn nhang, vết nám chỉ sau 5 tuần dùng.

- Các thành phần L-Glutathione-Reduced và N-Acetyl-Cysteine giúp cải thiện sắc da, đem đến làn da trắng hồng.

hiệu quả của viên uống đẹp da Probio White

- Yếu tố Alpha Lipoic Acid (ALA) giúp phòng ngừa quá trình lão hóa da, làm giảm hiện trạng nếp nhăn hiệu quả.

- Bên cạnh đó viên uống Probio White còn bổ sung độ ẩm cần thiết tới cho da, trả lại làn da căng mịn, chắc khỏe, trẻ trung.

Đối với sức khỏe:

- Công nghệ men vi sinh Probiotics giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, chăm sóc làn da chống lại những tác nhân gây hại có trong tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

- Hồi phục lại tế bào da bị tổn hại, nâng cao thời kỳ tổng hợp Collagen trả lại độ săn chắc trên da.

- Cải thiện hệ tiêu hóa chắc khỏe, tạo điều kiện cho quá trình hấp thu dưỡng chất làm đẹp được hiệu quả nhất.

- Thành phần Alpha Lipoic Acid ( ALA ) còn giúp chống oxy hóa vô cùng hiệu quả, trung hòa các gốc tự do gây hại có trong môi trường xung quanh.

Mua viên uống đẹp da Probio White giá bao nhiêu ?


Hiện tại sản phẩm viên uống Probio White đã được tập đoàn P2H độc quyền cung ứng ở Việt Nam. Các cô nàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại hầu hết những phòng spa, thẩm mỹ viện, đại lý trên khắp cả nước. Với giá thành bán lẻ sản phẩm là 1.650.000 / hộp 30 viên.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

( Lưu ý: sản phẩm không phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh )

Đăng nhận xét

0 Nhận xét