About Me

header ads

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White - Gìn giữ làn da trẻ trung hiệu quả

Sản phẩm thuoc uong trang da Probio White ngoài tác dụng giúp làm da trắng, phòng ngừa tình trạng lão hóa da, nó còn giúp nâng cao chức năng hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng giúp chăm sóc da phòng chống những yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài.

Thuốc uống trắng da toàn thân

Thuốc uống đã được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA Mỹ chứng thực đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn Quốc Tế an tâm cho sức khỏe. Đã được thể nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm da trắng mau chóng chỉ sau 1 tháng.

Nhất là hiện nay, nhu cầu dùng thuốc uống trắng da đã trở thành xu hướng làm da trắng mới nhất. Không tốn quá nhiều thời gian, công sức thuận lợi sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn.

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White

Thành phần quan trọng trong thuốc uống Probio White


Sản phẩm được tinh chiết 100% từ các loại dược liệu quý kết hợp với kỹ thuật men vi sinh hiện đại của USA giúp làm da trắng hiệu quả.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ....

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Loại bỏ các gốc tự do gây ra tình trạng nám, tàn nhang, sạm. Đồng thời làm chậm quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin, nâng cao hình thành Melanin sáng. Phục hồi làn da trắng mịn lên chỉ trong vòng 30 – 60 ngày (tùy cơ thể mỗi người).

Hiệu quả của thuốc uống trắng da Probio White

Ngoài ra nó còn giúp nuôi dưỡng da trước sự gây hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Chính vì thế giúp nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, căng mịn lâu dài.

Hiệu quả làm da trắng trong thuốc uống trắng da Probio White


– Tăng cường quá trình tuần hoàn máu, trao đổi chất trong thân thể, phòng tránh tình trạng lão hóa da.

– Làm mờ hiện trạng đốm nâu, vết nám, sạm da dự phòng sự sản sinh hắc sắc tố Melanin.

– Xóa bỏ sẹo lõm, tái tạo làn da tổn thương. Mang trả làn da đàn hồi và khỏe mạnh.

– Điều hòa giai đoạn hoạt động của tuyến dầu, ngăn chặn vấn đề tắt nghẽn lỗ chân lông.

Glutathione có tác dụng ra sao cho việc làm da trắng ?


Công nghệ men vi sinh Probiotics độc quyền có trong thuốc uống trắng da Probio White khi phối hợp với Glutathione thì “bộ đôi” này sẽ tạo ra tác dụng thần kì trong việc làm da trắng và giải quyết hoàn toàn các hiện trạng đến sắc tố như thâm, tàn nhang, nám.

Tác dụng của Glutathione trong việc làm đẹp

Khi thẩm thấu sâu tại bên trong cơ địa: cung cấp nước vào tế bào da để loại bỏ vấn đề sừng hóa, ức chế melanin, nâng cao chống oxy hóa, giảm stress và nâng cao hệ miễn dịch khôi phục làn da…

Không những thế Glutathione còn được xem như là lá chắn nuôi dưỡng các tế bào rất tốt. Nó giúp trì hoãn các tín hiệu lão hóa trung hòa các gốc tự do trong môi trường độc hại, ô nhiễm ... Trả lại làn da trẻ trung, đầy năng lượng.

Glutathione còn giúp loại bỏ các độc chất, những kim loại nặng ra khỏi cơ thể, nắm vai trò như một tấm khiên chăm sóc da từ sâu bên trong.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét