About Me

header ads

Thuốc uống đẹp da Probio White - Giải quyết những trở ngại thường gặp trên da

Theo thống kê hiện nay của hội phụ nữ toàn cầu. Có đến 70% cô nàng lúc bước qua tuổi 25 luôn gặp phải hiện trạng nám da. Nguyên nhân là do tiếp xúc với các yếu tố gây hại từ môi trường xung quanh, khiến nội tiết tố nữ Estrogen suy giảm. Đây là thời điểm mà những cô gái suy nghĩ đến việc sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White để phục hồi lại làn da của chính mình.

Thuốc uống đẹp da

Đặc biệt sau tuổi 30 thì những cô nàng rất dễ gặp phải trạng thái rối loạn hormone nữ (Testosterone, Estrogen, Progesterone) dẫn tới những ảnh hưởng không tốt đến làn da, sức khỏe, sinh lý của bản thân.

Có phải là bạn cũng đang gặp phải những tình trạng như thế ?

– Làn da ngăm đen, tối màu hoặc hiện trạng da không đều màu.

– Tình trạng nám, sạm, tàn nhang dần hình thành trên da.

– Da khô, nhăn nheo, chảy xệ và xuất hiện những tình trạng nếp nhăn khiến cho bạn thiếu tự tin.

Thì thuốc uống đẹp da Probio White chính là chọn lựa hoàn hảo cho việc xóa bỏ những vấn đề trên da.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn về sức khỏe từ cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA của Hoa Kỳ. Đây là bước đột phá trong công nghệ làm trắng từ sâu bên trong. Đã trải qua thí nghiệm lâm sàng về công dụng làm trắng da chỉ sau 4 tuần.

Được phát triển, đặc chế từ những chuyên gia số 1 ở Mỹ, với 100% yếu tố tinh chiết từ thảo dược tự nhiên. Giữ vai trò đẩy nhanh kế hoạch làm đẹp từ bên trong, bình phục làn da bị tổn thương, tái tạo làn da mịn màng và trắng sáng, loại bỏ các nếp nhăn, đề phòng giai đoạn lão hóa trên da, duy trì làn da chắc khỏe rạng ngời trẻ trung tuổi 20.

Yếu tố có trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Các loại Vitamin tự nhiên.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

Nhờ vận dụng kỹ thuật men vi sinh Probiotics với thành phần Glutathione bộ đôi lý tưởng giúp giải quyết hoàn toàn những trở ngại liên quan đến hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng trên da, chăm sóc da trước tác nhân tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, trung hòa những gốc tự do gây hại từ môi trường.

Nhờ đó tạo điều kiện cho công đoạn trao đổi chất diễn ra mau chóng hơn, giúp cho việc thu nhận những dưỡng chất làm trắng da hiệu quả. Thúc đẩy giai đoạn sản sinh Collagen nâng cao độ liên kết giữa các mô tế bào trong da, đẩy lùi những vết thâm nám, làm chậm công đoạn tổng hợp Melanin hắc sắc tố, lấy lại làn da trắng sáng lên dần dần.

Cách dùng thuốc uống đẹp da Probio White


Chỉ cần sử dụng mỗi ngày 2 viên, vào lúc sáng và tối sau khi ăn 30 phút. Để hiệu quả làm trắng được tối ưu nhất thì các bạn nữ nên kiên trì sử dụng liên tục trong thời gian 3 tháng nhé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White

Lưu ý: Nhất là các cô nàng sở hữu làn da đặc biệt nhạy cảm, thì tốt nhất nên liên hệ các chuyên viên da liễu để kiểm tra và tư vấn liệu trình dùng phù hợp nhé.

Mua sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White ở nơi nào ?


Hiện tại sản phẩm đang được doanh nghiệp P2H độc quyền phân phối ở thị trường Việt Nam. Các chị em nếu như có nhu cầu thì có thể tìm mua tại hầu hết phòng spa, thẩm mỹ viện, đại lý trên khắp cả nước. Với mức giá bán lẻ sản phẩm hiện nay là 1.650.000 / hộp.

Tìm mua thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu

( Sản phẩm không phải thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa trị. Tác dụng làm da trắng tùy thuộc vào cơ địa của từng người )

Đăng nhận xét

0 Nhận xét