About Me

header ads

3 bí quyết giúp giải độc da hiệu quả tại nhà

Sử dụng chanh, chuối, trà gừng nghệ là 3 cách giúp giải độc da vô cùng hiệu quả tại nhà.

3 bí quyết giúp giải độc da hiệu quả đơn giản tại nhà giúp cho chúng ta.

Uống nước chanh

3 bí quyết giúp giải độc da hiệu quả tại nhà

Nên thêm vào nước uống ít chanh rất là tuyệt giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp da. Chanh có công dụng đào thải độc tố ra cơ thể như thuốc lợi tiểu, giúp giải độc gan, đồng nghĩa với việc giúp cho cơ thể giải độc cho da hiệu quả.

Đặc biệt, vitamin C trong chanh còn giúp tăng cường sản xuất colllagen, qua đó, hạn chế đi việc hình thành nếp nhăn và mụn.

Chuối

Chuối là nguyên liệu tự nhiên giúp giải độc cho da rất tốt. Bạn nghiền nát quả chuối chín sau đó trộn đều với 1 muỗng canh mật ong. Sau đó, hãy rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên nhớ chừa vùng mắt, khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Công thức này giúp bạn tẩy sạch tế bào da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp cho da bạn đẹp tự nhiên hơn.

Trà gừng nghệ

3 bí quyết giúp giải độc da hiệu quả tại nhà

Uống tách trà gừng pha nghệ hằng ngày là cách giúp bạn giải độc tố cho cơ thể, trẻ hóa làn da.

Nghệ là gia vị tuyệt vời được dùng rộng rãi trong phương pháp làm đẹp và chữa bệnh.

Chất curcumin trong nghệ có công dụng lọc máu, tăng cường tuần hoàn, giúp hỗ trợ chưa lành vết thương và chiếm viêm. Tất cả điều này khi kết hợp lại sẽ giúp làn da và cơ thể bạn luôn được trong trạng thái tốt nhất. Bạn cũng có thể rắc bột nghệ vào súp, uống trà pha ít gừng đã gọt vỏ cùng ¼ muỗng cafe bột nghệ đun trong 10 phút.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét