About Me

header ads

Tuyển học viên spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H - Được đánh giá là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín về đào tạo lĩnh vực chăm sóc da, những học viên sau khi kết thúc khóa học đã trở thành các chủ salon chăm sóc da mới.

Học viện P2H đang mở khóa học tuyển học viên Spa dành cho các bạn trẻ yêu thích về lĩnh vực này.


tuyển học viên spa

Với phương chăm "cam kết không giấu nghề" giúp bạn đạt được những kiến thức đầy đủ và hoàn thiện nhất để có thể làm việc như một chuyên viên chăm sóc da thẩm mỹ cho các Salon, Spa.

Khóa học spa sẽ cung cấp kiến thức về việc sử dụng tất cả các loại mỹ phẩm chuyên dùng hiện nay để chăm sóc da - massage - Spa - thẩm mỹ viện. Cách nhận biết loại da, chăm sóc da và điều trị về da để có làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài toàn diện

Khi đăng ký khóa học tuyển học viên spa tại đây các bạn sẽ được tiếp cận với những máy móc hiện đại nhất về lĩnh vực spa từ đó có thể tự tin với tay nghề của mình làm một kỹ thuật viên chuyên nghiệp và làm việc tốt nhất tại các thẩm mỹ viện.

tuyển học viên spa cơ bản

Ngoài ra tất cả giảng viên của học viện thẩm mỹ Quốc tế P2H đều được tu nghiệp nước ngoài cùng với những phương pháp mới trong việc chăm sóc da và trị liệu, cam kết giúp học viên tự tin với các kiến thức mới nhất.

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H luôn đồng hành và sát cánh trên con đường thực hiện ước mơ của các bạn.


lý do nên học spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H

Đăng nhận xét

0 Nhận xét