About Me

header ads

Trường dạy nghề spa uy tín cơ bản hiệu quả

Spa đang là ngành công nghiệp có giá trị hàng tỷ đô la trên thế giới, hàng năm đều mang về doanh số khổng lồ, phát triển mạnh mẽ ở Thái Bình Dương, Châu Á, Việt Nam.

Spa được viết tắt từ tiếng Hi Lạp (Solus per Aqua) có nghĩa là trị liệu bằng nước, trị liệu cho làn da, giúp phục hồi sức khỏe kết hợp với mỹ phẩm và dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Spa hiện đang trở nên được ưa chuộng, và đang là nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện nay.

Thành công với ngành Spa là sự kết hợp tinh tế giữa kinh doanh và khoa học về sức khỏe cùng nghệ thuật. Vì, nền tảng để bước vào nghề thật sự quan trọng. Thật khó khăn khi bạn bị hạn chế kiến thức chuyên ngành và thiếu điều kiện đào tạo chuyên nghiệp.

Trường dạy nghề spa uy tín cơ bản hiệu quả

Bạn có muốn thành công hơn? Cách đơn giản nhất đó là có được kiến thức bền vững và hiệu quả nhất!

Trường dạy nghề spa uy tín


Để đứng vào hàng ngũ của người thành công qua việc khởi nghiệp Spa với P2H Group! Nơi chúng tôi mang lại cho bạn hành trang, sẵn sàng tiền bước.

Có mặt tại Việt Nam từ lâu, với 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. P2H Group đi tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất, các dòng sản phẩm đặc trị tốt nhất mang lại hiệu quả làm đẹp cao, nhanh chóng và an toàn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trường dạy nghề spa uy tín cơ bản hiệu quả

P2H Group đã đạt nhiều giải thưởng có uy tín do các tổ chức bình chọn như: Cúp vàng sản phẩm Việt Nam hợp chuẩn WTO về sở hữu trí tuệ cho dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Spa.

Cùng hơn 3.000 khách hàng thân thiết là các đối tượng nam, nữ quan tâm và có nhu cầu làm đẹp chúng tôi đã tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường.

P2H Group là Trung tâm đào tạo nghề Spa chuyên nghiệp. ra đời với khát vọng đem những tinh hoa của nghành Spa hiện đại, tiên tiến trên thế giới vào Việt Nam

Với hệ thống giảng dạy được xây dựng theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất. Các khóa học được thiết kế dựa trên cơ sở khoa học và ứng dụng thực hành, để đưa ra giải pháp tốt nhất, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có nền tảng, được đào tạo tại Đức và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Spa. Chương trình đào tạo của Trung tâm đào tạo P2H Group cũng rất linh động về thời gian nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên.

Trung tâm đào tạo P2H Group đã đào tạo các lứa học viên hiện đang làm việc tại các Spa.

Học viên có cơ hội được thực hành thực tế trên khách hàng và có thu nhập ngay trong quá trình học

Được cấp chứng chỉ Bộ LĐTBXH công nhận trên toàn quốc sau khoá đào tạo

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

Đăng nhận xét

0 Nhận xét