About Me

header ads

Công thức trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối

Trong kem đánh răng chứa chất Sodium Pyrophosphate giúp loại bỏ canxi, mảng bám dư thừa trong răng. Bên cạnh đó thành phần này còn giúp giảm bã nhờn ngăn chặn tình trạng mụn đầu đen, ngoài ra chất Silica có trong kem đánh răng còn có khả năng kháng viêm chống lại các vi khuẩn gây nên mụn làm da nhẵn mịn tự nhiên.

Chỉ với công thức trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối sau giúp làm sạch mụn trên da mặt, ngăn chặn vấn đề mụn đầu đen tái phát.


trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối

Tình trạng mụn đầu đen gây mất thẩm mỹ cho da

Chuẩn bị:


+ Kem đánh răng

+ Muối

trị mụn đầu đen với kem đánh răng

Cách làm:


Bước 1: Lấy một chút muối hòa tan trong nước

Bước 2: Lấy dung dịch muối trộn đều với lượng kem đánh răng tạo ra hỗn hợp sệt để đắp trị mụn.

cách trị mụn đầu đen

Cách sử dụng:


Bạn vệ sinh da mặt thật sạch và đắp hỗn hợp được điều chế lên da trong khoảng 30 phút thì rửa mặt lại. Thời gian như vậy đủ để ngấm tinh chất vào sâu trong da thổi bay mụn đầu đen, cho làn da nhẵn mịn.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng trị mụn bằng kem đánh răng có hiệu quả không phụ thuộc rất nhiều vào bạn. Nếu bạn áp dụng đúng cách kiên trì theo liệu trình sẽ mang lại kết quả nhanh chóng. Song nếu bạn không thực hiện đúng rất có thể kem đánh răng là nguyên nhân kích thích mụn đầu đen nhiều hơn. Thậm chí áp dụng lâu dài còn gây bít tắc lỗ chân lông gây viêm nhiễm tổn thương da nặng…

hiệu quả khi trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối

Trường hợp nếu như bạn bị kích ứng hoặc những phản ứng phụ xuất hiện trên da, thì bạn hãy ngưng ngay việc áp dụng cách trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối này và nên lựa chọn những công thức trị mụn đầu đen hiệu quả khác nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét