About Me

header ads

Tìm hiểu về nơi dạy nghề spa hcm uy tín

Xã hội đang phát triển mạnh, việc nhu cầu làm đẹp rất quan trọng. Vì thế thị trường thẩm mỹ đang phát triển mạnh mẽ hơn nhờ vào xu hướng ngày càng cao. Nhu cầu nguồn nhân lực có tay nghề thẩm mỹ cứng rất lớn.

Hãy tìm hiểu về nơi dạy nghề spa hcm uy tín.


Để bắt kịp xu hướng phát triển, thẩm mỹ viện P2H Group quyết định triển khai hệ thống đào tạo nghề thẩm mỹ để phù hợp với các bạn yêu thích nghề và mong muốn có được công việc phù hợp với thu nhập ổn định. 

Tìm hiểu về nơi dạy nghề spa hcm uy tín

Vì sao bạn nên theo học Chăm sóc da, Spa tại Học viện Đào tạo nghề Thẩm mỹ chuyên nghiệp P2H Group & Spa?

Thẩm mỹ viện P2H Group là một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn nhất hiện nay, chất lượng dịch vụ luôn nằm trong Top 10.

P2H Group tự hào là trung tâm thẩm mỹ hoạt động lâu năm nhất hiện nay với trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ, Làm đẹp và Trị liệu Da – Dáng, nhờ đó, bạn không chỉ được truyền dạy những kiến thức thẩm mỹ toàn diện về Spa, chăm sóc da mà còn được các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm cần thiết trong nghề giúp bạn trau dồi khả năng nắm bắt tinh tế và ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống.

Đội ngũ giảng viên thường xuyên được tu nghiệp tại nước ngoài, luôn cập nhật kiến thức mới nhất cho học viên.

Học được là làm được, không giấu nghề, kèm sát từng học viên.

Cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa đào tạo.

Học viên xuất sắc có cơ hội được nhận làm việc ngay tại Thẩm mỹ viện P2H Group.

Bằng cấp đạt được: Học viên sau khi kết thúc khóa đào tạo nghề Spa – Chăm sóc da tại Học viện Đào tạo nghề Thẩm mỹ chuyên nghiệp P2H Group & Spa sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề. Chứng chỉ này được công nhận trên toàn quốc và bạn có thể mở một Salon cho riêng mình, làm việc tại các Trung tâm làm đẹp hoặc có thể tự làm đẹp cho mình một cách hiệu quả nhất.

Tìm hiểu về nơi dạy nghề spa hcm uy tín

Sau khi học viên hoàn thành khóa học, học viên sẽ được thi để cấp bằng chứng chỉ nghề như sau:
  • Bằng chứng chỉ dấu nổi do sở LĐTBXH cấp - Bằng chứng nhận mang tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam (học viên đăng ký, nộp hồ sơ, lệ phí và bài thi).
  • Cấp chứng nhận Tốt nghiệp khóa đào tạo nghề Spa - Chăm sóc da từ Cơ bản đến Nâng cao của Học viện Đào tạo nghề P2H Group & Spa.(Bằng cấp Miễn phí).
Quyền lợi của Học viên.
  • Trường mở lớp hàng ngày.
  • Chứng chỉ được công nhận trên Toàn quốc.
  • Đội ngũ giảng viên tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc có kinh nghiệm nhiều năm sẽ kèm theo sát bạn cho đến khi bạn thành thạo nghề.
  • Môi trường học tập thoải mái, sạch sẽ.
  • Học viên được trang bị miễn 100% phí dụng cụ học tập và thực hành ngay tại lớp.
  • Học viên có việc làm với thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Ngoài ra, trung tâm còn nhận dạy tại nhà cho một học viên hoặc một nhóm học viên (giá học phí vẫn không thay đổi)
  • CAM KẾT 100% KHÔNG PHÁT SINH HỌC PHÍ
Những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về nghề Spa - Chăm sóc da. Các bạn muốn được trang bị đầy đủ kiến thức về làm đẹp để tự tìm cho mình công việc phù hợp với thu nhập cao. Bạn còn băn khoăn trong việc chọn cơ sở đào tạo uy tín, nơi có đầy đủ khả năng để bạn tin tưởng và trao cho bạn kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong nghề Spa - Chăm sóc da.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

Đăng nhận xét

0 Nhận xét