About Me

header ads

Tác dụng làm đẹp da hiệu quả với socola

Socola đều được biết đến là có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp chống oxy hóa và làm đẹp da. Nhưng, việc dùng socola như thế nào để có làn da tươi trẻ và khỏe mạnh thì không nhiều người biết.

Có nhiều cô gái chỉ biết socola là mang đến sự ngọt ngào, mà không biết rằng chúng có công dụng làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.

Qua đó, socola có các chất chống oxy hóa giúp phá vỡ những gốc tự do, giúp giữ ẩm da và tăng những hoạt động của collagen, làm chặm đi quá trình lão hóa, mang lại cho chị em phụ nữ làn da tươi trẻ.

Tác dụng làm đẹp da hiệu quả với socola

Socola giúp cải thiện lưu thông máu của hệ vi tuần hoàn dưới da. Khi máu lưu thông đến da tốt hơn sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, hồng hào từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, sôcôla đen còn giúp bảo vệ da của bạn chống lại các tác dụng của ánh nắng mặt trời. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng flavanol trong sôcôla đen có thể bảo vệ da bằng cách giảm thiểu tác dụng của tia UV

Vì vậy, socola chính là "vị cứu tinh" cho bạn đề đánh bật lại những dấu hiệu lão hóa theo tuổi tác. Socola đen rất giàu chất flavonoid giúp tăng độ đàn hồi của làn da, xóa mờ nếp nhăn.

Tác dụng làm đẹp da hiệu quả với socola


Mặt nạ socola và muối: Loại bỏ tế bào da chết

Tác dụng làm đẹp da hiệu quả với socola

Đầu tiên đun nóng hỗn hợp bột socola, nước, 2 muỗng muối. Công dụng của muối biển là sản phẩm loại đi những tế bào chết cho làn da. Trộn thêm một muỗng sữa tươi vào hỗn hợp này và dùng làm mặt nạ cho mặt.

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có được hiệu quả rõ rệt.

Mặt nạ socola: Xóa nếp nhăn, chống lão hóa

Socola có chứa flavonoid, giúp tăng độ đàn hồi của làn da, xóa mờ nếp nhăn.

Công thức này thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần đun chảy socola với sữa và khi hỗn hợp đã nguội thì nhẹ nhàng thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút trước rồi rửa lại bằng nước sạch.

Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần để ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn.

Tác dụng làm đẹp da hiệu quả với socola

Ngoài ra, để xóa các nếp nhăn hiệu quả, bạn cũng có thể áp dụng công thức socola với trà xanh. Lá trà xanh rất giàu chất flavonoid nên khi kết hợp với socola sẽ duy trì quá trình sản sinh ra collagen ở làn da, giúp giữ gìn nét thanh xuân cho da của bạn.

Cách làm: Bạn trộn đều 1 thìa bột socola đen với nước. Đun sôi 1 thìa đầy lá trà xanh với nước. Khi nước trà bắt đầu chuyển màu, tắt lửa, để nguội.

Bạn thêm 2 thìa nước trà xanh vào trong hỗn hợp socola và 1 thìa sữa tươi nguyên chất, sau đó trộn đều. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt và chờ trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Mặt nạ socola, mật ong và bột yến mạch: Dưỡng trắng da

Đây là mặt nạ làm đẹp da với socola đang được nhiều phái đẹp chọn. Nó giúp cho làn da bạn trở nên căng bóng, hồng hào hơn.

Tác dụng làm đẹp da hiệu quả với socola

Để làm được công thức này, bạn đầu tiên trộn đều bột socola, mật ong, bột yến mạch với nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên mặt, cổ và giữ nguyên 20 phút sau đó mới rửa sạch lại với nước lạnh.

Bạn hãy kiên trì thực hiện 3 lần một tuần giúp cho làn da bạn trở nên sạch bóng, trắng sáng hơn.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét