About Me

header ads

Khám phá bí mật làm đẹp bằng muối khoáng tại nhà

Ngoài vai trò quen thuộc mỗi ngày, muối khoáng còn có công dụng không ngờ đến trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Muối khoáng có đến 60 nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể mà không thực phẩm nào so sánh được. Vì có được hàm lượng khoáng chất như vậy nên còn có công dụng tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Những công dụng hữu ích từ muối biển mang lại là tẩy da chết, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông,... phần lớn là các biện pháp làm đẹp rất quen thuộc và cần thiết.

Khám phá bí mật làm đẹp bằng muối khoáng
Trị mụn

Khi bạn dùng muối khoáng pha loãng để rửa mặt, nhờ vậy những chất bã nhờn sẽ bị cuốn đi do có khả năng sát khuẩn từ muối, giúp cho làn da bạn sạch sâu, thông thoáng, không còn bị mụn đáng ghét nữa.

Khám phá bí mật làm đẹp bằng muối khoáng tại nhà

Cách thực hiện: Bạn sử dụng nước lạnh rửa mặt sạch,  và lấy một muỗng muối khoáng nhỏ cho vào ly nước, khuấy đều. Tiếp theo, dùng bông tẩy trang thấm vào nước muối, chấm đều lên mặt từ trán xuống cằm, massage mặt khoảng 30 giây, sau đó rửa mặt lại với nước ấm.

==> Lưu ý, không để nước muối ở trên mặt quá lâu nếu không da dễ bị kích thích. Những người nà có da dầu thường xuyên rửa mặt với nước muối càng dễ đạt được mục đích khống chế được mồ hôi dầu, giúp cho làn da căng mịn hơn.

Muối khoáng giúp giảm cân

Massage bằng muối khoáng nóng tại vùng da bị chảy xệ sau sinh, đặc biệt là ở vùng bụng, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da săn chắc. Những vết thâm sau sinh tại vùng bụng sẽ mờ đi hẳn là nhờ khoáng chất vốn dĩ có muối khoáng giúp cho làn da trở nên sáng hơn.

Giải độc cơ thể, giúp bạn thư giãn

Muối khoáng có nhiều ion dương. Khi ngâm mình ở bồn nước có muối khoáng hay bạn đang massage cơ thể với muối khoáng, những ion dương này khi kết hợp sẽ giải phóng gốc tự do tồn tại trên cơ thể bạn, giúp bạn luôn tươi trẻ và nhẹ nhõm hơn. Một tuần ngâm mình một lần trong bồn có chứa muối khoáng, bạn sẽ thấy làn da mình và tin thần được cải thiện đáng kể, bạn hãy thêm ít tinh dầu bổ sung dinh dưỡng cho da, làm cho da sẽ mạnh khỏe và sáng mịn.

Khám phá bí mật làm đẹp bằng muối khoáng tại nhà

Khi tắm với nước muối, bạn hãy thêm vào ít tinh dầu bổ sung dinh dưỡng cho da, nhờ vậy da bạn sẽ ngày càng mạnh khỏe và sáng mịn. Trước khi tắm, bạn nên kiểm tra làn da mình có bị dị ứng không bằng việc: Lấy ít nước muỗi pha loãng, bôi vào vùng da mềm mại ở dưới cánh tay cạnh nách. Nếu bạn có cảm giác đau rát thì không nên thực hiện cách làm này.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét