About Me

header ads

Tại sao phải theo học quản lý spa ?

Muốn mở 1 spa kinh doanh riêng cho bản thân mình. Ngoài những kỹ năng chuyên môn cần thiết thì làm sao để có thể quản lý spa tốt cho riêng mình.

Hãy đăng ký ngay khóa học quản lý spa tại học viện thẩm mỹ P2H


Để được chia sẻ thêm những kinh nghiệm quan trọng trong việc điều hành spa của bản thân 1 cách hiệu quả nhất.

học quản lý spa

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giáo trình được học viện P2H tuyển chọn kỹ lưỡng và áp dụng phù hợp với thực tế và nhu cầu của người dùng. Tại đây các bạn có thể dễ dàng tiếp xúc với thiết bị máy móc học tập hiện đại trong spa.

Học viện thẩm mỹ P2H luôn đồng hành cùng với bạn trên đường trở thành 1 người quản lý spa chuyên nghiệp.


CEO hàng đầu trực tiếp giảng dạy


Họ là những giám đốc thẩm mỹ viện hàng đầu, từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo quản lý Spa, từng thành công và thất bại nhiều lần trong các mô hình quản lý spa từ lớn đến nhỏ sẽ có những buổi chia sẻ vô cùng hữu ích. Kinh nghiệm của họ là những bài học quý giá trong lĩnh vực này.

chuyên viên quản lý spa

Chia sẻ những vấn đề trọng tâm


Trong khóa dạy quản lý Spa, các học viên sẽ cùng nhau chia sẻ những kiến thức:

Kiến thức tổng quan ngành Spa và các mô hình Spa: vị trí, vai trò của quản lý Spa, kiến thức kỹ năng cần có của một quản lý Spa, thẩm mỹ viện, đối thủ, sản phẩm- dịch vụ, công nghệ Spa hiện nay trên thế giới, các liệu pháp trong Spa, các mô hình kinh doanh Spa hiệu quả, …..Đây là những kiến thức nền tảng quan trọng cần học viên nắm vững để có cái nhìn tổng quan nhất về ngành nghề trước khi trở thành một quản lý chuyên nghiệp.

Lập kế hoạch kinh doanh: những kiến thức về tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh, ý tưởng kinh doanh, chọn mô hình kinh doanh phù hợp, kế hoạch tài chính, vốn, khách hàng, trang thiết bị và mỹ phẩm sử dụng trong Spa.

Chiến lược Marketing:
 học viên và các CEO nổi tiếng, những chuyên gia về Marketing sẽ cùng nhau chia sẻ những kiến thức về chiến lược về marketing online, marketing truyền thông, PR cho sản phẩm và dịch vụ, những mô hình marketing hiệu quả và tốn ít chi phí, xây dựng hình ảnh và giá trị cho thương hiệu, bộ nhận dạng thương hiệu độc đáo, sáng tạo….

chuyên viên quản lý spa

Quản lý nhân sự: tư vấn khách hàng, lập bảng tư vấn, menu dịch vụ, kế hoạch đào tạo và quản lý nhân sự ….đều là những kỹ năng quan trọng trong việc quản lý một spa.

Bằng cấp


Sau khi học xong khóa học quản lý spa, bạn sẽ nhận được:

 Chứng chỉ, bằng cấp có giá trị Quốc Tế.

Với chứng chỉ và bằng cấp trên giúp bạn tự tin làm việc, quản lý bất kỳ Spa nào, hoặc tự quản lý Spa cho riêng mình.

Cơ hội lập nghiệp


Thẩm mỹ viện và spa làm đẹp luôn là mảnh đất vàng cho những người mới vào nghề. Khóa học dạy quản lý spa mở ra cho học viên những cơ hội mới để có thể tự quản lý một spa cho riêng mình hiệu quả, chuyên nghiệp, để lại dấu ấn riêng của mình giữa hàng nghìn spa khác nhau. Đến với khóa học này, bạn không chỉ học tập từ các CEO hàng đầu mà còn học tập từ chính những người bạn xung quanh- đã, đang và sẽ sở hữu một spa riêng. Lớp học này cũng mở ra cơ hội mở rộng mối quan hệ cho bạn trong ngành thẩm mỹ

Chỉ cần 1 - 3 tháng tại học viện thẩm mỹ P2H bạn dễ dàng nắm vững và thành thạo các kỹ năng quản lý spa.


khóa học quản lý spa chuyên sâu

Chúng tôi luôn đồng hành cùng với bạn trong việc mở 1 spa riêng cho bản thân mình.

Địa chỉ : 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline : 0909 037 573

Đăng nhận xét

0 Nhận xét