About Me

header ads

Bí quyết dưỡng da chống nắng mùa hè không thể thiếu

Thời tiết mùa hè nắng nóng và môi trường nhiều khói bụi chính là nguyên nhân khiến cho làn da của bạn xuống cấp, bị tổn thương trầm trọng. Vậy làm thế nào để có thể phục hồi và bảo dưỡng làn da đầy sức sống bây giờ ?

dưỡng da chống nắng mùa hè

Chỉ cần áp dụng những cách dưỡng da chống nắng mùa hè sau đây là bạn có thể tự tin tung tăng dạo phố và thoải mái tham gia những mùa lễ hội nhộn nhịp.


Bí kíp 1: Thoa kem chống nắng cẩn thận mỗi khi ra ngoài


Trên thị trường có nhiều loại kem chống nắng, bạn nên chọn cho mình nhãn hiệu uy tín và chỉ số SPF cùng chỉ số PA phù hợp. Không chỉ giúp ngăn tác hại từ tia cực tím, kem chống nắng tốt còn hạn chế tối đa tình trạng sạm da và tàn nhang nữa.

thoa kem chống nắng thường xuyên

Chú ý: Luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời chừng 30 phút.

Bí kíp 2: Tẩy trang mỗi khi xong việc


Vì nhu cầu công việc, bạn thường trang điểm để đẹp hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, da mặt của bạn sẽ bị bí bách nếu không được làm sạch bụi bẩn cùng lớp mỹ phẩm bám dày bên trên. Lúc này, sản phẩm tẩy trang hợp da chính là lựa chọn tối ưu giúp loại bỏ lớp phấn cùng lớp kem đã sử dụng.

tẩy trang mỗi khi xong việc

Chú ý : Tẩy trang là thói quen cần được thực hiện mỗi ngày sau khi về nhà để làm sạch sâu và ngăn mụn xuất hiện trên da.

Bí kíp 3: Dùng sữa rửa mặt tối thiểu 2 lần mỗi ngày


Vào những ngày hè nóng nực, lượng bụi bẩn trong không khí gia tăng gấp nhiều lần nên dễ khiến da bạn trở thành môi trường lý tưởng cho lũ mụn sinh sôi nảy nở. Muốn tránh tình trạng mặt đầy “đèn pin”, bạn cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt tối thiểu 2 lần mỗi ngày. Tất nhiên là ưu tiên sử dụng dòng sữa rửa mặt có nguồn gốc thiên nhiên, độ kiềm thấp, tác động dịu nhẹ nha!

dùng sữa rửa mặt tối thiểu 2 lần mỗi ngày

Chú ý : Không giữ sữa rửa mặt trên da quá lâu và chỉ mát-xa nhẹ nhàng thôi.

Bí kíp 4: Tẩy da chết định kỳ 1 lần mỗi tuần


Những tế bào da chết tích tụ lâu ngày không được cọ đi thì sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn tế bào mới sản sinh. Do đó, việc tẩy da chết định kì không chỉ giúp làm sạch sâu lớp biểu bì mà còn kích thích tế bào mới phát triển nhanh hơn. Thực hiện tẩy da chết mỗi tuần 1 lần sẽ giúp da bạn sáng mịn lên và hết xỉn màu đấy!

tẩy da chết định kỳ 1 lần mỗi tuần

Chú ý : Khi tẩy da chết xong thì tránh tiếp xúc với bụi bẩn hoặc ánh nắng ngay sau đó, nhớ giảm số lần thực hiện đối với làn da nhạy cảm nghen!

Bí kíp 5: Dưỡng ẩm cho da đúng lúc


Ngày hè luôn làm da bạn xuất hiện tình trạng bóng dầu. Tuy nhiên bạn vẫn phải luôn dưỡng ẩm cho da, bởi vì da không đủ độ ẩm nó khiến cho cơ thể tự tăng tiết dầu nhờn nhằm tránh khô da. Nếu không chú ý bảo dưỡng da trong những lúc như thế dễ khiến độ pH trên da mất cân bằng và xuất hiện tình trạng mụn.

dưỡng ẩm cho da mọi lúc

Chính vì thế bạn nên sử dụng những loại kem dưỡng da hoặc mặt nạ chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên để giúp bảo dưỡng làn da đẹp cho bản thân mình nhé.

Đối với những cô nàng muốn làn da của mình trắng sáng trẻ trung hơn, những vết thâm nám mờ đi chỉ trong 1 liệu trình điều trị thì bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm trắng trẻ hóa da tại trung tâm thẩm mỹ P2H nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét