About Me

header ads

Bí quyết giảm cân để có thân hình đẹp, săn chắc tự nhiên

Giảm cân để có thân hình đẹp và cân đối ? Chỉ cần với 21 ngày thực hiện thứ tự các điều dưới đây và tiếp tục duy trì đều đặn, ban sẽ giảm cân hoặc có vóc dáng săn chắc tự nhiên.

Bí quyết giảm cân để có thân hình đẹp
Bí quyết giảm cân để có thân hình đẹp

Ngày 1: Ngủ Đủ Giấc



Bạn nên đảm bảo mỗi ngày ngủ đủ từ 7 – 8 tiếng. Các nhà nghiên cứu ĐH Chicago và ĐH Pennsylvania đã chỉ rõ, những người ngủ ít hơn 7h/đêm sẽ tăng cân theo thời gian và rất khó giảm cân.

Ngày 2: Thanh Lọc Cơ Thể


Chọn một thực đơn detox 3 ngày cho bạn. Trong ba ngày này, bạn nên tránh dùng các thực phẩm khó tiêu, các thức uống chứa caffeine, cồn và đường, các loại thịt đỏ, sữa, bơ đậu phộng.

Ngày 3: Tập Luyện Cơ Bụng

Tập Luyện Cơ Bụng Giảm Cân
Tập Luyện Cơ Bụng Giảm Cân

Nằm lên khăn hoặc thảm tập. Nâng đầu gối một góc 45 độ, chân đặt trên mặt phẳng. Hai tay để sau gáy, thực hiện động tác gập người.

Ngày 4: Đốt Cháy Calo Bằng Nước Lạnh


Nước lạnh có tác dụng phục hồi năng lượng, làm mát các cơ bên trong nhanh hơn nước ấm, giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn từ 17 – 25 calo với 1 ly nước.

Ngày 5: Tham Gia Một Lớp Tập Thể Dục


Để đảm bảo thói quen tập luyện, cách tốt nhất hãy đăng ký một lớp tập thể dục hàng tuần. Bạn có thể lựa chọn những môn phù hợp với cá tính như yoga giảm cân, kickboxing, hay sexy dance chẳng hạn.

Ngày 6: Đi Massage


Massage có tác dụng giảm các hormone gây tình trạng căng thẳng như cortisol và adrenaline. Hai loại hormone này khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Massage sẽ giúp bạn thư giãn hơn và giúp lưu thông máu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lợi ích khi tập thể dục tại nhà.

Ngày 7: Tập Ngoài Trời


Hãy thay đổi buổi tập gym trong phòng tập bằng một buổi chạy bộ ngoài trời, Điều này kích thích endorphin trong cơ thể, giúp tâm trạng của bạn hưng phấn hơn.

Ngày 8: Cải Thiện Bữa Ăn

Cải thiện bữa ăn để giảm cân
Cải thiện bữa ăn để giảm cân

Lựa chọn các loại thực phẩm đa dạng và tốt cho sức khoẻ như: trái cây, bí, các loại berries, đậu xanh, bông cải trắng giàu chất xơ, hấp thụ từ từ vào máu.

Ngày 9: Hạn Chế TV

Một nghiên cứu của ĐH Yale cho biết những người có thói quen xem TV thường có khuynh hướng ăn nhiều do bị ảnh hưởng từ chương trình quảng cáo. Bạn nên giảm xem TV xuống ít hơn 4h/ngày và ít hơn 10h/tuần.

Ngày 10: Tránh Dùng Bữa Với Đám Đông


Bạn sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng thói quen ăn uống ảnh hưởng từ những người xung quanh. Khi ăn tối cùng với một nhóm bạn, do sự bắt chước một cách vô thức, chúng ta có khuynh hướng tiêu thụ nhiều thức ăn hơn. Hãy gọi món salad hoặc súp trước khi quyết định gọi món chính.

Ngày 11: Cải Thiện Vòng Mông


Squats hoặc động tác chùng chân đem lại hiệu quả cao cho vòng mông săn chắc. Bạn có thể tập với cầu thang ở nhà bằng cách chạy lên xuống với tốc độ nhanh trong 30 giây, sau đó leo chậm khoảng 2 phút. Thực hiện trong 30 phút.

Ngày 12: Thay Trà Cho Cà Phê


Thay trà cho cà phê
Thay trà cho cà phê

Cà phê tăng sự thèm ăn và lượng đường trong máu, nhưng trà xanh có khả năng chống oxy hoá hiệu quả và là bài thuốc lợi tiểu tự nhiên giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất.

Ngày 13: Sử Dụng Kem Anticellulite


Cellulite là bệnh lí xuất phát từ da và cách sinh hoạt ăn uống của mỗi người. Mỗi loại cellulite đều có cách trị từ đơn giản là sử dụng kem, gel anti cellulite đến phức tạp hơn là phải nhờ đến y khoa. Kết hợp các biện pháp chăm sóc, thể thao và thay đổi nếp sinh hoạt, ăn uống để có thể điều trị dứt điểm.

Ngày 14: Uống Một Chút Rượu Vang Đỏ, Không Uống Bia


Các thành phần polyphenol của rượu vang đỏ có thể ức chế quá trình tổng hợp một loại protein liên quan tới bệnh tim mạch. Hơn nữa, hợp chất resveratol trong rượu vang đỏ có thể làm giảm lượng tế bào chất béo trong cơ thể. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 ly rượu vang đỏ có thể giảm 20-30% lượng calo.

Ngày 15: Đi Xe Đạp


Đứng thẳng, mắt hướng về phía trước, từ từ nâng một chân góc 90 độ, giữ yên một chút và làm ngược lại. Lặp lại động tác 8 – 12 lần. Bài tập này rất tốt cho chân của bạn.

Ngày 16: Giảm Tinh Bột


Tinh bột có tác dụng giữ nước và kích thích sự thèm ăn. Hạn chế tinh bột bằng một lát bánh mì ngũ cốc hoặc một chén cơm gạo lứt cho bữa trưa.

Ngày 17: Giảm Mỡ Vùng Cánh Tay


Giữ vững khuỷu tay dang rộng cánh tay vừa phải.

Giảm mỡ vùng cánh tay
Giảm mỡ vùng cánh tay

Điều này giúp bắp tay và vai săn chắc hơn nếu luyện tập thường xuyên. Lặp lại 30 lần cho mỗi lần tập.

Ngày 18: Sử Dụng Chất Béo


Loại chất béo bạn nên ăn trong quá trình giảm cân nên là chất béo không bão hoà đến từ cá, các loại hạt, rau xanh, dầu ô liu và trái bơ.

Sử dụng chất béo phù hợp
Sử dụng chất béo phù hợp

Chất béo không bão hoà sẽ đốt cháy một lượng lớn cholesterol LDL từ động mạch và cải thiện sức khoẻ tim.

Ngày 19: Tăng Cường Protein


Bên cạnh sự cần thiết cho việc tăng cơ, protein còn có tác dụng đốt cháy calo do cơ thể bạn cần phải làm việc để tiêu hoá.

Protein nằm trong dạ dày lâu hơn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Protein có nhiều trong cá, đậu, các loại hạt, trứng, đậu nành hoặc tàu hũ.


Ngày 20: Không Bỏ Bữa Sáng


Chúng ta không thể phủ nhận lợi ích của bữa sáng. Bạn có thể chọn bữa sáng với trứng và bánh mì nâu thay vì bánh mì trắng với bơ giúp bạn giảm vòng eo nhanh hơn 80%.

Ngày 21: Sống Xanh


Rau chân vịt, bông cải xanh và măng tây là những loại rau giúp giảm cân rất hiệu quả bởi vì nó chứa nhiều dưỡng chất như vitamin, chống oxy hoá, canxi, sắt và acid folic.

Sống xanh để giảm cân
Sống xanh để giảm cân

Hơn nữa, những loại rau này ít calo và đường rất tốt cho việc giảm cân để có thân hình đẹp săn chắc tự nhiên.

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét