About Me

header ads

Kem trị nám, tàn nhang giỏi Cosmelan 2 Mesoestetic

Thông thường, bạn chỉ cần điều trị tại salon một lần là đã có thể dòng bỏ đa số nám mảng, nám đốm nông trên bề mặt. Sau ấy, tại nhà, bạn nên nâng cao cường kết quả đạt được ngoài ngăn ngừa nám mới hình thành bằng cách dùng sản phẩm Cosmelan 2.

Kem trị nám, tàn nhang giỏi Cosmelan 2 Mesoestetic

Cosmelan 2 là sản phẩm chỉ định tại nhà được khuyên dùng sau lúc đặc trị nám tại salon bằng Cosmelan 1, kết hợp có Kem dưỡng ẩm Hydra-vital factor K ngoài Kem chống nắng Pantalla Total Hidratante.

Đây là sản phẩm dòng bỏ nám vô cùng an toàn, nhằm đảm bảo duy trì kết quả điều trị, tiếp tục khiến cho mờ nám ngoài vết thâm, giữ cho da luôn tươi sáng.

Cosmelan 2 không đựng các chất tẩy trắng như Hydroquinone mà ngăn ngừa nám mới hình thành bằng phương pháp sử dụng các thành phần như:

- Kojic Acid- ngăn ngừa quá trình hình thành nám,

- Phytic Acid- làm cho sáng màu da nám.

- Titanium Dioxide – ngăn ngừa tia tử ngoại,

- Vitamin C - ngăn ngừa oxy hóa ngoài chống lại gốc tự do còn giúp tái tạo làn da, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, trẻ lại cho bạn làn da trẻ trung, căng mịn bên cạnh sáng hồng.

Thông tin thêm về sản phẩm Tại trung tâm Mesoestetic®, Tây Ban Nha, những sản phẩm đặc trị bên cạnh chăm sóc của chúng tôi được công thức hóa dựa trên nguyên lý:

Nghiên cứu - Lớn mạnh - Cải tiến.

Sự mua tòi ngoài không ngừng nghiên cứu chính là chìa khóa giúp Mesoestetic® tăng trưởng được các giải pháp an toàn ngoài toàn diện cho hầu hết vấn đề thẩm mỹ mà không phải gây tổn hại hoặc để lại tác dụng phụ cho da như một số bí quyết trị liệu thông thường.

Hệ thống những bí quyết đặc trị tại salon và sản phẩm chăm sóc tại nhà của Mesoestetic® được coi là công nghệ hiện đại nhất trên thế giới ngày nay, giúp đem lại kết quả thực sự và được tin dùng bởi những chuyên gia bậc nhất trong lĩnh vực làm cho đẹp.

Trong đó, sản phẩm gây được tiếng vang ngoài được tin sử dụng nhất chính là bộ sản phẩm Cosmelan.

Gần 20 năm qua, hàng vạn phụ nữ ở 36 nước trên khắp thế giới đã dùng Cosmelan và đều cho kết quả tốt:

Chỉ sau 1 khóa điều trị 5 tuần bằng sản phẩm Cosmelan, làn da sẽ khỏe hơn bên cạnh sáng lên trông thấy, nám mảng, nám đốm mờ đi 70-95%, làn da được tái tạo và trẻ lại tới 5 tuổi.

Kết thúc khóa điều trị, các vết thâm mờ dần ngoài sau ấy biết mất hẳn.

Cosmelan không chỉ đơn thuần làm cho mờ vết nám trên bề mặt da mà còn điều trị cả nám ở tầng sâu trong da, dòng bỏ hầu hết chân nám bên cạnh tạo ra một hàng rào vững chắc ngăn cản nám mới hình thành.

Bộ sản phẩm trị nám Cosmelan có nhiều đặc tính ưu việt hơn hẳn những phương pháp trị nám hiện với trên thị trường: an toàn với mọi loại nám, phù hợp có toàn bộ dòng da, nhanh ngoài an toàn, vô cùng trẻ hóa làn da, trị nám vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Chúc quý khách sạch mụn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét