About Me

header ads

Kem giảm nám Mesoestetic Cosmelan 2 - Sau điều trị nám

Kem hỗ trợ trị nám Cosmelan 2 là sản phẩm sau quá trình điều trị nám nhiều năm kinh nghiệm - giúp làm mờ những vết nám sâu, nám mảng, nám nặng lâu năm tốt nhanh chóng.

Kem giảm nám Mesoestetic Cosmelan 2 - Sau điều trị nám

Kem hỗ trợ trị nám da mặt Mesoestetic Cosmelan 2 là sản phẩm được chỉ định dùng tại nhà sau quá trình điều trị nám nhiều năm kinh nghiệm, hài hòa có Kem dưỡng ẩm Hydra-vital factor K ngoài Kem chống nắng Pantalla Total Hidratante. Qua hơn 20 năm Cosmelan vẫn được giữ niềm tin quý khách về an toàn lúc dùng. Kem giảm nám Mesoestetic Cosmelan 2 sử dụng rất đơn thuần nhưng đem lại an toàn trị nám sâu, nám lâu năm, nám thể nặng… cũng được loại bỏ 1 cách dễ dàng mà không gây ra vấn đề nào cho da, nhằm đảm bảo duy trì kết quả điều trị, tiếp tục làm mờ nám ngoài vết thâm, giữ cho da luôn tươi sáng.

Thành phần kem giảm nám Cosmelan 2:

- Phức hợp Vitamin: chống oxy hóa, kích thích hình thành collagen từ nguyên bào sợi bên cạnh tái tạo tế bào mới.

- Phức hợp dịch chiết thảo dược: những chất có xuất phát từ thảo dược có đặc tính làm sáng da, dưỡng ẩm, khiến cho mịn da.

- Những thành phần chống tia UV: sự kết hợp các thành phần chống nắng cơ học và hóa học, tác dụng chống lại những gốc tự do bên cạnh hấp thu những tia UVA bên cạnh UVB.

Công dụng kem hỗ trợ trị nám Cosmelan 2 Mesoestetic:

- Khả năng khiến cho mờ vết nám, vết thâm mờ dần và biến mất. Không chỉ làm cho mờ dần vết nám trên bề mặt da, mà còn hỗ trợ điều trị nám ở tận gốc chân nám bên trong sâu dưới da, tạo ra hàng rào ngăn cản nám mới hình thành.

- Kem giảm nám Cosmelan 2 giúp phát huy tác dụng làm sáng bên cạnh khiến trắng da.

- Sản phẩm cất thành phần chống nắng vì thế cũng có thể bảo vệ da từ tia tử ngoại UVA bên cạnh UVB hiệu quả.

Nhưng để bảo vệ da logic từ các tia UV của ánh sáng mặt trời, chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng Kem chống nắng Mesoestetic Moisturizing Suncreen mỗi ngày.

Hướng dẫn dùng

Kem giảm nám Mesoestetic Cosmelan 2 cần được dùng hài hòa trong cách hỗ trợ điều trị nám với bộ Cosmelan theo chỉ định của điều trị viên.

Kem Cosmelan 2 được sử dụng 3 lần mỗi ngày trong tháng đầu tiên, thoa một lượng mỏng vừa đủ kem hỗ trợ trị Cosmelan 2 lên hầu hết vùng mặt. tới tháng thứ 2 ngoài thứ 3 với thể dùng có liều 2 lần mỗi ngày. ngoài từ tháng thứ 4 trở đi, Kem trị nám Cosmelan 2 có thể sử dụng 1 lần mỗi ngày bên cạnh với thể tiếp tục được sử dụng sau ấy mỗi ngày để uy trì kết quả điều trị.

Chúc chị em phụ nữ sạch nám!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét