About Me

header ads

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50

Kem dưỡng trắng da toàn thân từ Pháp BELLA BELLE sẽ giúp bạn với làn da body trắng hồng rạng rỡ, tốt và hiệu quả. Giúp bạn có làn da trắng khoẻ không lo da bị bắt nắng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50
Làn da trắng hồng giúp bạn tự tin và vượt trội dù đi khiến hay đi chơi, Bạn thoả thích diện các bộ cánh đẹp sexy khoe làn da nõn nà khi xuống phố.

Một thân hình trắng nõn nà mịn màng là niềm mơ ước của toàn bộ các chị em phụ nữ tuy nhiên trên thị trường bây giờ với số đông loại kem vô cùng trắng da cấp tốc, làm cho chị em như rơi vào mê trận làm đẹp. đông đảo chị em dở khóc dở cười sau khi dùng kem trộn một thời gian. Ai cũng biết kem trộn trước mắt trước nhanh nhưng về lâu dài tác hại khó lường. Đi tìm cho mình loại kem dưỡng trắng an toàn lâu dài và bảo vệ da luôn là được những chị em quan tâm.

Kem dưỡng trắng da toàn thân BELLA BELLE chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần trùng hợp giúp nuôi dưỡng ngoài làm cho trắng da chuyên sâu được ngoại hình để bổ sung, nuôi dưỡng phục hồi, khiến săn chắc bên cạnh cải thiện độ đàn hồi cho da Đồng thời màng lọc tia tử ngoại UVA - UVB giúp da chống nắng hữu hiệu có chỉ số chống nắng lên đến SPF 50.

Kết cấu dịu nhẹ phù hợp có đặc tính của làn da Châu Á, sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 lướt nhẹ trên da một bí quyết dễ dàng bên cạnh thiết lập một kết thúc thoả thích kéo dài đến hai mươi bốn giờ. Sản phẩm trung hòa các gốc tự do,các chất chống oxy hóa hoạt động liên tục để chống lại các dấu hiệu lão hoá và khiến cho mờ mịn những nếp nhăn đem đến một làn da mềm mại mà không gây cảm giác nhờn.

Thành phần chính kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 : Tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, Khoáng chất biển chết, những vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển.

- Chiết xuất Ngọc trai với tác dụng khiến cho trắng mịn da, ngăn ngừa lão hoá ngoài làm mờ các vết nhăn, thâm trên các vùng da sần.

- Chiết xuất rong biển, tảo biển được nâng cao cường giàu vitamin A, C, K,.. có tác dụng chống oxi hoá,làm dịu da bên cạnh phục hồi lại lượng lipid cần thiết cho da.

- Khoáng chất Biển Chết mang đến cảm giác mát lạnh và trơn mượt giúp khiến cho sáng, giữ ẩm, phục hồi độ tươi trẻ cho làn da của bạn.

- Tinh chất lô hội dịu nhẹ khiến mềm mại bề mặt da, cung cấp nước cho da, làm cho săn da.

Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, khiến cho chậm quá trình lão hóa, giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, bảo vệ, tạo một cảm giác mềm mại, mịn màng,cung cấp dinh dưỡng bên cạnh duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho da.

Sử dụng thường xuyên kem dưỡng Bella Belle giảm sự xuất hiện của các đốm đen hoặc melamin. Sản phẩm hiệu quả không gây kích ứng da, không cất chất bảo quản bên cạnh hương thơm nhân tạo. Sản phẩm xuất sắc cho hầu hết các loại da.

Lợi ích kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle :

- Làm cho trắng da, chống nắng bảo vệ da.

- Dạng lotion cực nhẹ, Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bết dính.

- Tạo cảm giác khoẻ khoắn bên cạnh mềm mại.

- Làm cho mềm da khô, da nhăn. phân phối độ ẩm suốt 24 giờ

Xuất phát: Pháp.

Dung tích: 200ml.

Sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF 50 có giá 1.490.000.

Chúc chị em phụ nữ mãi xinh!

Hãy đến với www.bellabelle.vn các bạn sẽ nhận được thêm nhiều điều bổ ích hơn về sản phẩm, cũng như sự chất lượng, mang lại sự hiệu quả và độ tin cậy cao cho người dùng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét