About Me

header ads

Tạo kem trắng da toàn thân bằng công thức với cám gạo

Tiết lộ cách thực hiện mặt nạ khiến cho trắng da từ cám gạo đơn giản ngoài cho hiệu quả nhanh chóng. Chị em nào đang mong muốn có được làn da trắng sáng mịn màng nhưng lại lo lắng những dòng mỹ phẩm khiến trắng da không hiệu quả thì đừng quên “nghía” qua những công thức làm cho kem trắng da bằng cám gạo không phải gây hại cho da được chia sẻ dưới đây nhé.

Tạo kem trắng da toàn thân bằng công thức với cám gạo

Nguyên liệu:

– ¼ chén bột cám gạo

– 1 muỗng yến mạch

– 1 muỗng tinh bột nghệ

– 2 muỗng mật ong nguyên chất

– 1 hũ sữa chua không đường

Thực hiện:

– Trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp làm cho trắng da toàn thân khi không. trường hợp hỗn hợp tương đối đặc thì bạn cho thêm chút nước lọc để có độ sánh mịn nhu yếu nhé.

– Khiến sạch da rồi thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể, vừa thoa vừa massage để các tinh chất dễ ngấm sâu vào da đồng thời dòng bỏ da chết nhanh chóng. Cuối cùng, tắm sạch lại có nước và thoa kem dưỡng ẩm nhé.

Ưu Điểm:

Cám gạo đựng nhiều vitamin nhóm B và vitamin E buộc phải có khả năng làm trắng da siêu nhanh chóng. Cùng với sự trợ giúp của bột nghệ, yến mạch, mật ong và sữa chua sẽ lấy đi những vẩy da chết, cải thiện sắc tố da, duy trì độ ẩm. Bạn sẽ với làn da trắng sáng và mềm mại ví như kiên trì thực hiện cách này mỗi tuần.

Nhược điểm:

Cám gạo bên cạnh bột nghệ hơi ăn nắng cần lúc áp dụng cách tắm trắng toàn thân bằng cám gạo, các chị em cần để ý che chắn da khi ra ngoài. bên cạnh đó, cần chọn bột cám gạo, bột nghệ tại các cơ sở uy tín để giảm thiểu hàng nhái pha trộn tạp chất, khi dùng với thể khiến làn da chúng ta bị dị ứng, nổi mẩn đỏ hoặc nổi mụn nha các chị em.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét